Tặng 10 ngàn chiếc khẩu trang kháng khuẩn cho người dân

Điếu Ngao |

Ngày 05/9/2020, Câu Lạc bộ (CLB) Ươm Nắng (TP. Đông Hà) đã phát tặng 10 ngàn chiếc khẩu cho người dân thôn Nam Cường, xã Trung Nam, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị).

Thông qua sự kết nối của CLB Ươm Nắng, chị Trần Anh Hoài là người con của thôn Nam Cường, xã Nam Trung hiện đang sống và làm việc tại Đài Loan gửi tặng 10 ngàn chiếc khẩu trang kháng khuẩn 4 lớp cho nhân dân thôn Nam Cường. Theo kế hoạch, mỗi người dân trung bình sẽ nhận được 10 cái khẩu trang để phòng chống dịch. (Trong đó thôn Nam Cường 6 ngàn cái, học sinh Trường Tiểu học Vĩnh Nam 4 ngàn cái).

 
Đại diện CLB Ươm Nắng tặng khẩu trang cho thôn Nam Cường

Đây là tấm lòng của người con xa Tổ quốc hướng về đồng bào quê hương khi dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp khắp thế giới, trong đó địa phương Quảng Trị cũng là nơi phát hiện có dịch.

 
Ông Trần Bá Thắng, Giám đốc Cty Cổ phần Tư vấn và Xây dựng GIS kiêm Chủ nhiệm CLB Ươm Nắng khẩu trang cho học sinh Trường Tiểu học Vĩnh Nam.

Ông Trần Bá Thắng, Giám đốc Cty Cổ phần Tư vấn và Xây dựng GIS kiêm Chủ nhiệm CLB Ươm Nắng cho biết: “Những năm qua CLB đã kết nối nhiều nhà hảo tâm tài trợ, giúp đỡ cho các địa phương khó khăn, đặc biệt là người dân miền núi, đồng bào dân tộc thiểu số. CLB đã đến các bản làng ở huyện miền núi Hướng Hoá và Đakrong chuyển tải quà của các nhà tài trợ. Xung quanh chúng ta còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn cần sự chung tay góp sức, chia sẻ của các nguồn lực xã hội”.

 
 

TAGS

Món ăn 'vàng' dành cho người bị viêm khớp

Minh Châu |

Viêm khớp gây ra các cơn đau và khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại cũng như sinh hoạt hàng ngày. Người bệnh nên uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ và thường xuyên ăn hai món dưới đây để sớm khỏe mạnh.

Nhiều bệnh nhân sụp mi, liệt cơ hô hấp sau khi ăn Pate Minh Chay

Anh Nhàn |

Trong 6 ngày từ 24.7 đến 30.7, Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) tiếp nhận và điều trị cho 5 bệnh nhân bị sụp mi, liệt cơ hô hấp sau khi ăn Pate Minh Chay đóng hộp. 

Phương tiện nào an toàn nhất trong đại dịch?

BTL |

Trên những máy bay bỏ trống hàng ghế giữa, khả năng lây bệnh giảm còn 1/7.700.