Tặng 1.000 tấm chắn giọt bắn phòng, chống COVID-19

Quang Đăng |

Với mong muốn góp sức phòng, chống COVID-19, Chi đoàn Báo Quảng Trị vừa phân bổ 1.000 tấm chắn giọt bắn gửi tặng các lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ phòng, chống COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Trước đó, từ thực tiễn tác nghiệp, đoàn viên, thanh niên Chi đoàn báo Quảng Trị được biết nhiều lực lượng làm công tác phòng, chống COVID-19 trên địa bàn đang gặp khó khăn về các đồ dùng, dụng cụ bảo hộ. Với tinh thần tình nguyện, Chi đoàn Báo Quảng Trị đã vận động một mạnh thường quân ở thành phố Hồ Chí Minh ủng hộ 1.000 tấm chắn giọt bắn.

Những tấm chắn giọt bắn đã được chuyển đến tay các y bác sĩ - Ảnh: Q.Đ
Những tấm chắn giọt bắn đã được chuyển đến tay các y bác sĩ - Ảnh: Q.Đ

Căn cứ đặc điểm, tình hình, Chi đoàn Báo Quảng Trị đã phân bổ toàn bộ số tấm chắn giọt bắn cho các đoàn thể, đơn vị, cá nhân để chuyển đến tận tay y bác sĩ công tác tại các bệnh viện, trung tâm y tế; lực lượng trực chốt phòng, chống dịch; cán bộ, chiến sĩ bám biên giới để ngăn chặn tình trạng vượt biên trái phép hay đang làm nhiệm vụ ở các khu cách ly tập trung, khu vực phong tỏa tạm thời…

Được biết, trong giai đoạn đầu phòng, chống COVID-19, từ tháng 3 – 4/2020, Chi đoàn Báo Quảng Trị đã huy động hơn 100 triệu đồng để hỗ trợ các lực lượng phòng, chống dịch và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Mới đây, Chi đoàn cũng đã trao 20 suất quà, trị giá 6 triệu đồng cho học sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT có hoàn cảnh khó khăn.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Điền kinh Quảng Trị chú trọng công tác đào tạo trẻ

Nguyễn Minh Đức |

Điền kinh là môn thể thao mũi nhọn, có nhiều đóng góp tích cực cho thể thao Quảng Trị phát triển, gặt hái nhiều thành công trên đấu trường thể thao quốc gia, quốc tế. Để có được những kết quả đó, điền kinh Quảng Trị luôn chú trọng công tác đổi mới trong huấn luyện, tập luyện…, đặc biệt là thực hiện tốt công tác phát hiện, tuyển chọn và đào tạo trẻ, đảm bảo tính kế thừa và phát triển lực lượng vận động viên (VĐV), cung cấp cho Đội tuyển Điền kinh tỉnh nhiều VĐV giỏi, mang về nhiều thành tích cao cho thể thao Quảng Trị.

Người dân thành phố Đông Hà ứng phó với COVID-19

Thanh Lê |

Trước những diễn biến phức tạp của COVID -19, TP. Đông Hà  (Quảng Trị) đang bước vào những ngày thực hiện giãn cách xã hội, song hành với các giải pháp kiểm soát dịch bệnh, nhiều giải pháp nhằm đảm bảo cung ứng hàng hóa thiết yếu và ổn định thị trường đã được tỉnh triển khai. Người dân trên địa bàn đã có sự chủ động hơn trong phòng, chống COVID -19.

Tặng đèn năng lượng mặt trời cho các chốt biên phòng canh giữ biên giới

Q.H |

Ngày 13/8/2020, Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn và Tài nguyên môi trường Đông Hà Lê Đức Nam trao tặng 30 bộ đèn năng lượng mặt trời, trị giá 12 triệu đồng cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị.

Cứu hộ thành công cá thể đồi mồi lớn nhất từ trước đến nay

Phan Việt Toàn |

Ngày 10.8.2020, đại diện Ban quản lý Khu Bảo tồn Biển đảo (BTBĐ) Cồn Cỏ phối hợp với Đồn Biên phòng Triệu Vân và chính quyền xã Triệu An (Triệu Phong, Quảng Trị) cứu hộ thành công cá thể đồi mồi cái trưởng thành có trọng lượng hơn 13 kg, kích thước mai 50 x 56 cm, chiều dài thân hơn 70 cm.