Tặng 150 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Triệu Lăng

Lệ Như |

Ngày 17/11, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tặng 150 suất quà gồm học bổng, ba lô và áo ấm trị giá 105 triệu đồng cho 150 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học & THCS Triệu Lăng, huyện Triệu Phong (Quảng Trị).

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động và sự kiện chào mừng 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (2007 - 2022); hưởng ứng dự án “Hạnh phúc” của Tập đoàn Dai-ichi Life nhân kỷ niệm 120 năm thành lập (1902 - 2022), Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam triển khai Chương trình "15 năm kết nối triệu yêu thương - hạnh phúc cho cộng đồng" nhằm mang đến những đổi thay tích cực, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và sức khỏe.

Đại diện Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp trao quà khuyến học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học & THCS Triệu Lăng - Ảnh: L.N
Đại diện Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp trao quà khuyến học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học & THCS Triệu Lăng - Ảnh: L.N

Từ tháng 5/2022 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao 4.997 phần học bổng, quà khuyến học và chăm sóc sức khỏe với tổng trị giá gần 3,5 tỉ đồng cho học sinh tại 31 tỉnh, thành trong cả nước, trong đó có tỉnh Quảng Trị. Qua đó, góp phần mang đến những thay đổi tích cực và cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đặc biệt đối với trẻ em.

Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp Trần Đình Quân cho biết: "Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đến từ Nhật Bản, bên cạnh nỗ lực mang đến cuộc sống bình an, thịnh vượng cho hơn 4 triệu khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng đến các hoạt động hỗ trợ giáo dục, đặc biệt cho trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước.

Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, hy vọng các suất quà và học bổng trao tặng đến các em học sinh tỉnh Quảng Trị hôm nay sẽ tiếp thêm nghị lực giúp các em phấn đấu vượt khó, học tập thật tốt để góp phần giúp ích cho xã hội mai sau.”

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” đợt 2 năm 2022

Nhơn Bốn |

Ngày 13/11, Ban Tổ chức Chương trình “Tấm lòng quê hương - Tiếp sức đến trường” gồm: Hội Khuyến học tỉnh, Báo Quảng Trị, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo và Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” đợt 2 năm 2022.

Trao tặng 85 suất học bổng, quà tặng tại huyện Hướng Hoá

Kim Loan |

Ngày 8-11, các thành viên tham gia hành trình về nguồn 'Âm vang Trường Sơn' do Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM tổ chức đến thăm, tặng quà các hộ gia đình khó khăn và trao tặng học bổng các em nhỏ tại huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Trao học bổng đỡ đầu dài hạn cho học sinh nghèo hiếu học

Phú Hải |

Ngày 29/9, Hội Khuyến học huyện Gio Linh (Quảng Trị) phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T tổ chức lễ trao học bổng đỡ đầu dài hạn cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện. 

Trao học bổng “Ánh trăng rằm” lần thứ 10, năm 2022

Phương Nga- Kỉnh Ngọc |

Nhân dịp bước vào năm học mới 2022- 2023 và hưởng ứng Tháng khuyến học năm 2022, ngày 15/9/2022, Hội khuyến học tỉnh Quảng Trị phối hợp với Hội khuyến học huyện Vĩnh Linh tổ chức trao học bổng “Ánh trăng rằm” lần thứ 10 cho học sinh vượt khó hiếu học trên địa bàn huyện Vĩnh Linh. Tham dự có bà Nguyễn Thị Hồng Vân- Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Hương- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Nguyễn Thiên Tùng- Phó Chủ tịch UBND huyện.