Tặng quà cho học sinh nghèo xã Thanh, Hướng Hóa

Lê Minh |

Ngày 12/9/2020, tập thể cán bộ, giáo viên, phụ huynh Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, thành phố Đông Hà (Quảng Trị) trao tặng 27 kiện hàng cho học sinh Trường Tiểu học xã Thanh, huyện Hướng Hóa nhân dịp bước vào năm học mới 2020 - 2021.

Qùa tặng bao gồm quần áo, giày dép, sách vở, đồ dùng học tập đã qua sử dụng được các học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc bảo quản cẩn thận trước khi tặng các bạn học sinh miền núi. Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc Trương Hữu Minh cho biết, đây là hoạt động nhằm giáo dục cho học sinh đạo lý “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách” và thực hành tiết kiệm, chống lãng phí. Qua đó, góp phần giúp đỡ học sinh tiểu học ở xã Thanh có thêm điều kiện để học tập tốt hơn.

Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc trao tặng 27 kiện hàng cho Trường Tiểu học xã Thanh- Ảnh: Lê Minh
Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc trao tặng 27 kiện hàng cho Trường Tiểu học xã Thanh- Ảnh: Lê Minh

Được biết, Trường Tiểu học xã Thanh có 5 điểm trường, hơn 600 học sinh và có đến 70% học sinh thuộc diện hộ nghèo và luôn đối mặt với nhiều khó khăn trước thềm năm học mới.

Nhân dịp này, hai đơn vị đã ký kết giao lưu, kết nghĩa, đỡ đầu nhằm trao đổi thông tin về công tác nghiệp vụ dạy học, hỗ trợ về vật chất, tinh thần, giúp các học sinh có điều kiện khó khăn vươn lên trong học tập.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Lao Bảo: Khám phá, quảng bá hình ảnh quê hương bằng xe đạp gia đình

Dương Xuân |

Ngày 13/9/2020, tại khách sạn Sê Pôn, thị trấn Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị), nhóm xe đạp Family Lao Bảo ra mắt hoạt động.

Đà Nẵng: Phát động cuộc thi sáng tác ảnh về môi trường và đa dạng sinh học

Võ Hà |

Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp Báo Tài nguyên và Môi trường, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh thành phố triển khai phát động cuộc thi sáng tác ảnh về môi trường và đa dạng sinh học năm 2020 với chủ đề: “Đà Nẵng - Hành động vì thiên nhiên”.

Gợi ý 11 mẹo giúp bé hạ sốt ngay tại nhà

Thanh Mai |

Khi cho trẻ sử dụng bất kỳ loại thuốc hạ sốt nào thì mẹ cần phải tham khảo ý kiến chuyên gia và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Những lầm tưởng về giải độc gan

Thiên Nhan |

Nhiều người cho rằng sử dụng thực phẩm chức năng giúp giải độc và chữa lành tổn thương gan. Quan điểm này có chính xác?