Tặng quà cho ngư dân bám biển ở đảo Cồn Cỏ

Phan Vĩnh |

Ngày 18/6/2020, Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Xuân Hà (quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng) đến tặng quà cho các ngư dân tại huyện đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị).

 

Tham dự chương trình trao về phía địa phương có ông Võ Viết Cường - Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đảo Cồn Cỏ.

Với chương trình Hành quân về nguồn, đồng hành cùng phụ nữ biên cương, tại Đồn Biên phòng Cồn Cỏ, đoàn đã tiến hành trao quà cho 10 ngư dân bám biển, bám đảo với trị giá 1 triệu đồng/ suất. Đây là sự động viên, chia sẻ và cổ vũ cho ngư dân tại đảo Cồn Cỏ yên tâm làm ăn, bám biển, đảo để phát triển kinh tế cùng với các lực lượng giữ vững biên cương nơi đầu sóng.
 

Đảo Cồn Cỏ có diện tích khoảng 2,2 km², cách đất liền khoảng 30km. Hiện các công ty du lịch trong và ngoài tỉnh Quảng Trị đã mở các tour kết nối danh thắng ở đất liền với đảo Cồn Cỏ. 

 

TAGS

Cần có các biện pháp giảm thiểu tác hại của rác thải thuốc bảo vệ thực vật

Nguyễn Loan – Thanh Châu |

Những bao bì thuốc bảo vệ thực vật sau khi sử dụng nếu không được thu gom và tiêu hủy đúng quy định sẽ trở thành các loại rác thải nguy hại đối với môi trường và sức khỏe con người. Tuy nhiên, hiện nay tại nhiều địa bàn tình trạng vứt rác thải thuốc bảo vệ thực vật không đúng nơi quy định vẫn còn diễn ra khá phổ biến.

Hàng trăm suất quà hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng dịch COVID-19

Hưng Thơ - Hoàng Tuân |

Những đoàn viên, người lao động bị giảm thu nhập, mất việc làm do ảnh hưởng của dịch COVID-19 đã nhận được sự hỗ trợ của các cấp Công đoàn ở tỉnh Quảng Trị.

Quỹ “Cho con” nâng bước em đến trường

Thế An - Quốc Nhật |

Được thành lập từ cuối năm 2018, gần 2 năm qua, quỹ từ thiện “Cho con” do cô giáo Thái Thị Lan – cựu giáo viên Trường THCS Nguyễn Trãi sáng lập đã hỗ trợ cho gần 70 em học sinh mồ côi trên địa bàn tỉnh. Từ những sự miệt mài kết nối của cô, các em học sinh đã có sự hỗ trợ cả vật chất, tinh thần để tiếp tục con đường học tập, viết tiếp ước mơ của mình.

Trường TH&THCS Cam Nghĩa tổ chức ngày hội mổ heo đất giúp bạn đến trường

Bích Trâm |

Hưởng ứng tháng hành động Vì trẻ em năm 2020 với chủ đề: "Chung tay bảo vệ trẻ em, phòng chống xâm hại trẻ em", ngày 8/6/2020, Liên đội trường TH&THCS Cam Nghĩa ( Cam Lộ, QUảng Trị) tổ chức ngày hội “Mổ heo đất - giúp bạn đến trường”.