Tặng trên 160 suất quà cho người dân khu vực phong tỏa ở xã A Ngo

Đức Việt |

Ngày 7/10/2021, Nhóm thiện nguyện Chuyến xe 0 đồng Nguyễn Nhanh Quảng Trị phối hợp với MTTQ và Hội LHPN phường Đông Thanh, thành phố Đông Hà (Quảng Trị) tổ chức trao quà cho người dân các khu vực bị phong tỏa phòng, chống COVID-19 ở xã A Ngo, huyện Đakrông.

Đoàn đã tiến hành trao tặng 166 suất quà cho các hộ dân của 2 thôn La Lay và A Rồng, xã A Ngo. Mỗi phần quà trị giá 160.000 đồng, gồm 5 kg gạo, cá khô, bột ngọt, nước mắm, dầu ăn, muối... Người dân ở các thôn này chủ yếu là đồng bào dân tộc Pa Kô, cuộc sống vốn đã nhiều khó khăn nay lại càng khó khăn hơn khi bị phong tỏa.

Nhóm thiện nguyện Chuyến xe 0 đồng Nguyễn Nhanh Quảng Trị trao quà cho người dân khu vực phong tỏa ở xã A Ngo, huyện Đakrông - Ảnh: ĐV
Nhóm thiện nguyện Chuyến xe 0 đồng Nguyễn Nhanh Quảng Trị trao quà cho người dân khu vực phong tỏa ở xã A Ngo, huyện Đakrông - Ảnh: ĐV

Anh Nguyễn Phúc Nhân, Trưởng Nhóm thiện nguyện Chuyến xe 0 đồng Nguyễn Nhanh Quảng Trị cho biết, sau khi nắm bắt được thông tin về khó khăn của bà con, nhóm đã đứng ra kêu gọi, vận động các tấm lòng hảo tâm chung tay ủng hộ. Những món quà thiết thực và kịp thời này sẽ góp phần giúp bà con vơi bớt khó khăn, yên tâm thực hiện các quy định phòng, chống dịch bệnh để sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.   

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Nhiều suất quà đến với hoàn cảnh khó khăn

Quang Đăng |

Ngày 25/9/2021, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cùng Chi đoàn Công ty Bảo Việt Quảng Trị tổ chức chương trình “Túi quà an sinh – San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”.

45 triệu đồng trao quà hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng COVID-19

Minh Long |

Được sự hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị, hôm nay 21/9/2021,  Hội Chữ thập đỏ huyện Triệu Phong tổ chức trao 90 suất quà có tổng trị giá 45 triệu đồng cho người dân  bị ảnh hưởng COVID-19.

Mẹo tặng quà Trung Thu ý nghĩa

Vũ Tuyến |

Trung thu là Tết Đoàn Viên, là một dịp để mọi người trong gia đình, người thân, bạn bè cùng nhau quây quần. Đây cũng là dịp để mọi người thể hiện tấm lòng và sự trân quý qua những món quà Trung thu đầy ý nghĩa.

Trao 6.487 suất quà tết Trung thu cho trẻ em 6 xã phía Bắc huyện Hướng Hóa

Nguyễn Đình Phục |

Ông Dương Tường, Trưởng Chương trình vùng Hướng Hóa (Quảng Trị) thuộc Dự án Tầm nhìn thế giới cho biết: Để trẻ em có một tết Trung thu vui vẻ, ý nghĩa và an toàn trong bối cảnh COVID – 19 diễn biến phức tạp, Chương trình vùng Hướng Hóa sẽ phối hợp với đơn vị liên quan và các xã trong vùng dự án tổ chức trao 6.487 suất quà cho trẻ em 6 xã phía Bắc huyện Hướng Hóa.