Thực hư tác dụng của máy lọc nước ion kiềm?

Minh Ánh |

Bên cạnh các loại máy lọc nước RO, Nano đã trở nên quá quen thuộc với người dùng thì dòng máy lọc nước ion kiềm mới xuất hiện thu hút sự quan tâm bởi những tính năng vượt trội. Tuy nhiên thực hư tác dụng tích cực hay tiêu cực của dòng máy này vẫn còn khiến nhiều người hoang mang.

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản là thiết bị y tế tạo nước uống tại nhà, đang rất được nhiều người quan tâm vì có thể tạo ra từ 7 – 8 loại nước để chăm sóc sức khỏe, vệ sinh, chăm sóc da mặt và nấu ăn ngon.

Nước ion kiềm có lợi gì cho sức khỏe?

Khả năng đặc biệt nhất của máy lọc nước ion kiềm chính là tạo ra nước ion kiềm giàu hydrogen và có công dụng chống oxy hóa.

Bên cạnh các loại máy lọc nước RO, Nano đã trở nên quá quen thuộc với người dùng thì dòng máy lọc nước ion kiềm mới xuất hiện thu hút sự quan tâm bởi những tính năng vượt trội. Tuy nhiên thực hư tác dụng tích cực hay tiêu cực của dòng máy này vẫn còn khiến nhiều người hoang mang.
Nước đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc đảm bảo cho cơ thể khỏe mạnh. Ảnh: LĐO

Uống nước ion kiềm thường xuyên giúp trung hòa axit dư thừa, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, thanh lọc độc tố hiệu quả và đặc biệt hỗ trợ trong việc hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh mạn tính.

Ngoài ra nước ion kiềm chính còn giúp việc chế biến thức ăn, pha chế đồ uống ngon hơn, để gia đình có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị các món ăn, thức uống.

Sử dụng nước ion kiềm trong việc ươm mầm cây xanh, làm sạch rau củ và giúp cơ thể hấp thụ tốt các dưỡng chất khi sử dụng thực phẩm bổ sung chuyên biệt.

4 lưu ý khi mua máy lọc nước kiềm

- Nồng độ Hydro hòa tan trong nước ion kiềm là thông số cần quan tâm hàng đầu

- Chọn máy điện cực thế hệ thông minh giúp nâng cao hiệu suất tạo Hydro

- Chọn máy có dải pH rộng từ 2.5 – 11.5 không dùng hóa chất

- Chọn thương hiệu và đại lý phân phối uy tín

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Nhiều nước đón Tết âm lịch giống Việt Nam

Nguyễn Thuấn |

Tết Nguyên Đán được xem là Tết cổ xưa nhất lịch sử Việt Nam. Tuy nhiên không riêng Việt Nam, có nhiều nước trên thế giới cũng đón Tết theo âm lịch.

Rực rỡ hương sắc tại các làng hoa nổi tiếng của ba miền đất nước

PV |

Những ngày này, tại làng hoa Tây Tựu (Hà Nội), làng hoa Dương Sơn (Đà Nẵng), làng hoa An Lạc (Quảng Trị), làng hoa Xáng Mới (Hậu Giang), người trồng hoa đang tất bật chuẩn bị cho ngày Tết.

Tặng thiết bị lọc nước khử khuẩn cho trường học miền núi

Đ.V |

Ngày 9/7/2020, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị phối hợp với Văn phòng đại diện bang Hessen (CHLB Đức) tại Việt Nam đã tổ chức trao tặng thiết bị lọc nước khử khuẩn cho học sinh, giáo viên tại các trường học miền núi ở huyện Hướng Hóa. 

Quyết tâm sàng lọc không để dịch bệnh lây lan qua biên giới

Xuân Thế |

Công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới tỉnh Quảng Trị nói chung, khu vực Cửa khẩu Quốc tế (CKQT) Lao Bảo, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) nói riêng đang được đẩy lên mức độ cao nhất theo đúng tinh thần chỉ đạo “chống dịch như chống giặc” của Thủ tướng Chính phủ.