Thượng uý Lê Thừa Văn, 1 trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quân 2020

Xanh EWEC |

Ngày 23/2, tại Hà Nội, Hội đồng Bình chọn Gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quân tổ chức Hội nghị bình chọn, bỏ phiếu lựa chọn những điển hình ưu tú, xuất sắc nhất năm 2020.

Tại Hội nghị này, Thượng úy Lê Thừa Văn, Đội trưởng Đội Vận động quần chúng, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị được Hội đồng bình chọn là 1 trong 10 Gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quân 2020.

 

Ngoài ra, cùng với Thiếu tá Trần Việt Hải (Đại đội trưởng Đại đội 8, Tiểu đoàn 3, Lữ đoàn 201, Binh chủng Tăng thiết giá và Đại úy Vũ Trọng Đại (Giám đốc Trung tâm Kết cấu Vật liệu, Viện Hàng không Vũ trụ Viettel, Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội), Thượng úy Lê Thừa Văn cũng được đề cử để bình chọn 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu và 10 Gương mặt trẻ Việt Nam triển vọng năm 2020.

 

Thượng úy Lê Thừa Văn, năm nay 26 tuổi với 8 tuổi quân, hiện là Đội trưởng Đội Vận động quần chúng Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) quốc tế Lao Bảo, là một gương mặt tiêu biểu của tuổi trẻ BĐBP Quảng Trị với bộ sưu tập thành tích học tập, thực hiện nhiệm vụ và hoạt động phong trào thanh niên thật đáng nể. Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Học viện Biên phòng cho đến khi công tác trong lực lượng BĐBP Quảng Trị, Lê Thừa Văn đã nhiều lần được xướng tên trong các buổi lễ tôn vinh các sinh viên, cũng như các cuộc thi cấp địa phương và Trung ương.

 

Vừa qua, Thượng uý Lê Thừa Văn gây ấn tượng mạnh mẽ với đồng đội và quần chúng nhân dân qua việc nhiều lần hoãn đám cưới, gác lại hạnh phúc riêng để cùng đồng đội chống dịch COVID-19 trên địa bàn Quảng Trị nên được đồng đội và nhân dân tin yêu.

TAGS

Bình chọn 10 Gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quân năm 2020

Hiền Hạnh |

Tại Hội nghị bình chọn, bỏ phiếu lựa chọn những điển hình ưu tú, xuất sắc nhất năm 2020, Hội đồng bình chọn Gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quân bỏ phiếu lựa chọn 10 Gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quân.

Một người Quảng Trị gặp nạn trên vùng biển ở Hàn Quốc

Q.H |

Ngày 23/2/2021, Chủ tịch UBND thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh (Quảng Trị) Nguyễn Xuân Phương cho biết, vừa nhận được thông tin trình báo từ gia đình chị Nguyễn Thị Hằng Nga (sinh năm 1992), trú tại Khu phố 3, thị trấn Cửa Việt về việc có người thân gặp nạn trên vùng biển ở Hàn Quốc, hiện vẫn chưa tìm thấy.

Những nhóm đối tượng được tiêm vaccine COVID-19 đầu tiên tại Việt Nam

Thùy Linh |

Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên vừa ký ban hành hướng dẫn về việc tiêm vaccine COVID-19. Trong đó, hướng dẫn này nêu rõ có những nhóm đối tượng ưu tiên tiêm vaccine phòng COVID-19 đầu tiên.

Hải Dương: Khởi tố vụ án hình sự làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm

Mạnh Minh |

Bà T. là người nghi ngờ mắc bệnh nhưng không khai báo đầy đủ nên đã không được áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch kịp thời, dẫn đến 3 người trong gia đình bị lây nhiễm.