Tiếp nhận 30 tấn gạo do Công ty cổ phần Đại Nam Ong Biển trao tặng

Tạ Hưng |

Ngày 18/5, Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị đã tổ chức tiếp nhận 30 tấn gạo hữu cơ do Công ty cổ phần Đại Nam Ong Biển trao tặng.

Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh tiếp nhận bảng tượng trưng 30 tấn gạo do Công ty CP Đại Nam Ong biển trao tặng
Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh tiếp nhận bảng tượng trưng 30 tấn gạo do Công ty CP Đại Nam Ong biển trao tặng

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về chung tay phòng chống dịch COVID - 19, Công ty cổ phần Đại Nam Ong Biển đã trao tặng 450 tấn gạo hữu cơ chất lượng cao đến với nhiều tỉnh thành trong cả nước tiếp sức cho các lực lượng ở tuyến đầu chống dịch, các khu vực cách ly cũng như hỗ trợ cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID - 19.

Hỗ trợ 1 tấn gạo vào ATM gạo cho người nghèo trên địa bàn thành phố Đông Hà
Hỗ trợ 1 tấn gạo vào ATM gạo cho người nghèo trên địa bàn thành phố Đông Hà

Riêng tại tỉnh Quảng Trị, Công ty cổ phần Đại Nam Ong biển đã dành tặng 30 tấn gạo hữu cơ chất lượng cao để ủng hộ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn khó khăn bị ảnh hưởng của dịch COVID - 19. Ngay khi tiếp nhận, UBMT tỉnh Quảng Trị cũng đã kịp thời phân bổ số gạo trên cho các địa phương, đơn vị để kịp thời phân bổ đúng đối tượng, trong đó dành một phần thông qua Bộ đội Biên phòng tỉnh hỗ trợ lực lượng phòng chống dịch COVID - 19 của nước bạn Lào cũng như ATM Gạo ở địa bàn thành phố Đông Hà.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng

Minh Hiển |

Ngày 17/5, thị trấn Khe Sanh, Huyện đoàn Hướng Hóa (Quảng Trị) phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Hướng Hóa đã tổ chức chương trình "Ngày Hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng".

Trao 1.765 suất quà cho học sinh mầm non huyện Đakrông

Kăn Sương |

Từ ngày 14 – 19/5/2020, Phòng Giáo dục huyện Đakrông phối hợp với Văn phòng Dự án Tổ chức Zhi-shan Foundation Taiwan trao 1.765 suất quà với tổng trị giá 200 triệu đồng cho học sinh 7 trường mầm non thuộc 6 xã vùng dự án: Hướng Hiệp, Đakrông (2 trường), Ba Nang, Mò Ó, Húc Nghì và Tà Long (Đakrông, Quảng Trị).

Khánh thành công trình Nhà nhân ái cho hộ thanh niên dân tộc Vân Kiều

Nguyễn Trang - Kỉnh Ngọc |

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5 (1890-2020) và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, ngày 15/5, tại xã Vĩnh Hà, Huyện đoàn Vĩnh Linh (Quảng Trị) tổ chức khánh thành công trình Nhà nhân ái cho hộ thanh niên Hồ Văn Chiến, thôn Xóm Mới.

Đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó

Minh Hiển |

Chịu nhiều ảnh hưởng trong đợt dịch COVID-19, các doanh nghiệp trên cả nước cũng như trên địa bàn tỉnh gặp rất nhiều khó khăn, nhất là ở các lĩnh vực sản xuất, xuất nhập khẩu, kéo theo đó là người lao động bị mất việc làm, giảm thu nhập.