Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Cửa Việt:

Tiếp sức đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Phan Vĩnh |

Ngày 20/12/2020, Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Cửa Việt (Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) tổ chức chương trình "Tiếp sức em đến trường" kết hợp tuyên truyền kỷ niêm 76 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2020) và 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2020).

Thông qua chương trình đã tuyên truyền, giáo dục cho các em học sinh về những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang của Quân đội anh hùng, đồng thời nâng cao trách nhiệm, tình cảm của thế hệ trẻ đối với cán bộ chiến sỹ Quân đội Nhân dân Việt Nam.

 
 

Trong dịp này, đơn vị đã trao tặng 80 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, tàn tật vươn lên trong cuộc sống và học tập.

Đây là một hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, góp phần tô thắm, thắt chặt tình đoàn kết quân dân.

 
 

TAGS

Tặng quà cho cư dân biên giới Việt - Lào với trị giá hàng trăm triệu đồng

Điếu Ngao |

Ngày 14/12, thông qua sự kết nối của Đồn Biên phòng Ba Tầng (Hướng Hoá, Quảng Trị), đơn vị đã phối hợp với các Mạnh Thường Quân tổ chức trao quà cho nhân dân 2 bản Tân Du, bản Xê (Sa Muồi, Salavan, Lào) tại cột mốc biên giới.

Giúp dân gặt lúa sau bão

Phan Vĩnh – Nguyễn Khiêm |

Ảnh hưởng của bão số 5 gây ra, trên địa bàn xã Ba Nang, Tà Long (Đakrong, Quảng Trị) đã có những thiệt hại ban đầu, các chiến sỹ biên phòng Đồn biên phòng Ba Nang đã cùng người dân khắc phục hậu quả cơn bão.

Dọn bùn, thông đường cho dân đi sau khi nước rút

Phan Vĩnh- Yên Mã Sơn |

Do ảnh hưởng bão số 5, một số cầu tràn ở địa bàn vùng Lìa huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) nước dâng cao làm chia cắt các xã.

Đồn Biên phòng Hướng Lập vận động học sinh vùng sâu đến trường

Phan Vĩnh |

Chuẩn bị cho năm học mới 2020-2021, cùng với thầy cô cắm bản, cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Hướng Lập (Hướng Hoá, Quảng Trị) đã đến từng bản làng xa xôi, hẻo lánh để tặng sách và vận động con em đến trường.