Tổ chức Trung thu sớm cho các cháu ở đảo Cồn Cỏ

Xanh EWEC |

Ngày 01/9, Đồn Biên phòng Cồn Cỏ (Quảng Trị) phối hợp với các đơn vị từ thiện tổ chức chương trình "Đêm Trung thu nơi đảo xa" cho các cháu thiếu nhi và trao quà cho người dân với tổng giá trị trên 70 triệu đồng.

Trung thu không chỉ là thời điểm sum họp mà còn là dịp để trẻ em rước đèn, phá cỗ dưới ánh trăng và nô đùa cùng bạn bè.

 

Hòa cùng không khí rộn ràng của thiếu nhi cả nước đón Tết Trung thu, Đồn Biên phòng Cồn Cỏ đã tặng quà, tổ chức phá cỗ cho hơn 30 cháu là học sinh mầm non của địa bàn.

 

Ngoài ra, tại chương trình đã trao nhiều phần quà cho người dân có trị giá trên 70 triệu đồng.

Trung tá Nguyễn Đình Cường - Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cồn Cỏ cho biết, thông qua sự kết nối của đơn vị, các tổ chức từ thiện đã hỗ trợ, tặng quà cho người dân trên địa bàn và các cháu thiếu nhi. Do địa bàn hải đảo, đời sống còn khó khăn, việc vui tết Trung thu và các lễ hội khác còn thua kém các địa phương. 
“Điều hạnh phúc nhất của chúng tôi là thấy nụ cười rạng rỡ của các em nhỏ được đón Tết trung thu sớm và được nhận những món quà trung thu thật ấm áp, tình yêu thương của các nhà hảo tâm", Trung tá Nguyễn Đình Cường nói.

Chiếc bánh Trung thu bị mất

Hoài Hương |

Hộp bánh Trung thu thương hiệu Thu Lan nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh về đến nhà đúng vào dịp tết Trung thu. Chưa nói đến chất lượng của hiệu bánh này, chỉ nhìn bao bì, mẫu mã cũng khiến người ta muốn thưởng thức vị bên trong của nó. Cứ nghĩ bọn trẻ sẽ háo hức khi được tặng những chiếc bánh xinh xắn này vào đúng dịp Trung thu. Vậy mà khi chiếc bánh đầu tiên được cắt ra, chỉ nếm thử một chút là chúng đã không ngó ngàng gì đến những miếng còn lại.

Rộn ràng chương trình tết Trung thu “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” năm 2023

Ngọc Trang |

Với mong muốn mang đến cho thiếu nhi một cái tết Trung thu ý nghĩa, tối 28/9, Nhà Thiếu nhi tỉnh Quảng Trị phối hợp với Thành đoàn Đông Hà tổ chức chương trình tết Trung thu “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” năm 2023 và tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn TP. Đông Hà.

Mang tết Trung thu đến với “bản đặc biệt” ở xã Tân Thành

Văn Sáu |

Ngày 27/9/2023 tại bản Hà Lệt, xã Tân Thành (Hướng Hoá, Quảng Trị) với mong muốn đem đến niềm vui và tiếng cười cho trẻ em, Đoàn cơ sở Đồn Biên phòng CKQT Lao Bảo kết nối với Nhóm Thiện nguyện Trần Tình, Quận 6 TP Hồ Chí Minh phối hợp với Đoàn cơ sở xã Tân Thành tổ chức Ngày hội trăng rằm.

Chủ tịch nước gửi thư cho thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu

Chủ tịch Nước Võ Văn Thưởng |

Thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng dịp Tết Trung thu năm 2023: