Trao 1000 suất quà cho học sinh miền núi dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu

Tạ Hưng |

Ngày 25/1, tại Trường Tiểu học và THCS A Bung (huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị), Hội Nông dân tỉnh Quảng Trị phối hợp với Báo Dân Việt, Công ty Thủy điện Quảng Trị và các nhà hảo tâm ở thành phố Hà Nội tổ chức trao quà cho các em học sinh và nhà trường nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Tân Sửu 2021.

Với chủ đề "Xuân Yêu thương", dịp này chương trình đã trao 1.000 suất quà gồm bộ đồ dùng học tập, bút, vở, dép, áo ấm, 2.000 đôi tất, 7 bình lọc nước, 35 xe đạp với tổng trị giá gần 600 triệu đồng.

Công ty Thủy điện Quảng Trị trao tặng xe đạp cho các em học sinh Trường TH và THCS A Bung - Đakrông
Công ty Thủy điện Quảng Trị trao tặng xe đạp cho các em học sinh Trường TH và THCS A Bung - Đakrông

Số quà này do các mạnh thường quân là các doanh nghiệp và nhà hảo tâm như Công ty Thủy điện Quảng Trị; Quỹ Chia sẻ yêu thương Hà Thành; Quỹ Hỷ Liên Tâm; Ngân hàng Agribank Quảng Trị và Công ty Cổ phần Tư vấn và Xây dựng năng lượng xanh ủng hộ. Đây là món quà hết sức có ý nghĩa, giúp cho các em học sinh có thêm điều kiện vui tết đón xuân, có áo ấm trong mùa đông, giúp nhà trường có thêm điều kiện cơ sở vật chất phục vụ tốt công tác dạy và học.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Quà Tết là sách báo, tại sao không?

Nguyễn Hoàng |

Theo thông lệ, những  ngày Tết cổ truyền, người ta thường tặng cho nhau bánh mứt, bia rượu, nước giải khát. Những năm gần đây, xu hướng đã thay đổi khi một số thực phẩm bếp núc như dầu ăn, nước mắm, bột nêm, đồ đóng hộp được xếp vào giỏ qua rất thực tế, phù hợp cho các bà nội trợ. Theo tôi, sách, báo cũng nên được thêm vào giỏ quà Tết như là cách tôn vinh giá trị tinh thần.

Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Trị Hoàng Đức Thắng thăm, tặng quà tết cho hộ nghèo

Đ.V |

Sáng nay 21/1/2021, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Hoàng Đức Thắng đã đi thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 cho các hộ nghèo ở huyện Đakrông.

Thăm và tặng quà các nhân chứng lịch sử Hoàng Sa

Thanh Mai |

Ngày 19/1/2021, tròn 47 năm ngày Trung Quốc đưa quân cưỡng chiếm phi pháp quần đảo Hoàng Sa thuộc chủ quyền Việt Nam.

Trao 160 phần quà Tiếp sức cho học sinh và giáo viên vùng lũ Quảng Trị

Bích Liên |

Ngày 7/1, báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Tỉnh đoàn và Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị trao 160 phần quà cho học sinh và giáo viên của 5 xã vùng Bắc Hướng Hóa là Hướng Phùng, Hướng Việt, Hướng Lập, Hướng Sơn, Hướng Linh. Đây là những phần quà nằm trong chương trình Tiếp sức cho học sinh và giáo viên vùng lũ Quảng Trị