Trao 2 nhà Nhân ái cho người nghèo

Bích Liên |

Báo Thanh Niên phối hợp với Quỹ Vì đồng bào của ông Đoàn Ngọc Hải và Huyện ủy Hướng Hóa vừa tổ chức  bàn giao nhà Nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hướng Linh và thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

Hai ngôi nhà Nhân ái, mỗi ngôi nhà trị giá 60 triệu đồng được trao cho gia đình bà Hồ Thị Miên ở khóm Ka Túp, thị trấn Lao Bảo và gia đình ông Hồ Văn Đang ở thôn Hoong Mới, xã Hướng Linh, huyện Hướng Hóa. Đây là những gia đình người dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh hết sức khó khăn.

Bí thư Huyện ủy Hướng Hóa Lê Minh Tuấn tặng quà cho gia đình bà Hồ Thị Miên nhân dịp bàn giao ngôi nhà mới - Ảnh: B.L
Bí thư Huyện ủy Hướng Hóa Lê Minh Tuấn tặng quà cho gia đình bà Hồ Thị Miên nhân dịp bàn giao ngôi nhà mới - Ảnh: B.L

 Việc bàn giao nhà Nhân ái góp phần giúp các hộ gia đình nghèo có chỗ ở ổn định, vươn lên trong cuộc sống.

(Nguồn: Báo Quảng Trị) 

TAGS

Lao Bảo đẩy mạnh phát triển chăn nuôi theo hướng công nghiệp

Kim Huệ - Ta Tép |

Không chỉ biết đến là khu đô thị tiềm năng, trong những năm trở lại đây, thị trấn Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị) còn được biết đến là nơi có nhiều nông dân thành công từ mô hình chăn nuôi phát triển theo hướng công nghiệp. Tận dụng điều kiện tự nhiên, đất đai sẵn có kết hợp với áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, những mô hình chăn nuôi nơi vùng biên giới này đang được mở rộng và phát huy hiệu quả.

Số lượng vụ việc liên quan ma tuý ở Lao Bảo chiếm 80% của huyện Hướng Hoá

Nguyễn Khiêm - Thiên Sơn |

Trong quý 1/2021, các lực lượng chức năng trên địa bàn huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) phát hiện bắt giữ 18 vụ, thu giữ hơn 9000 viên ma tuý tổng hợp, 6,5kg cần sa khô, trong đó thị trấn biên giới Lao Bảo chiếm gần 80% số vụ cũng như khối lượng ma tuý bắt giữ.

Công bố dịch bệnh viêm da nổi cục trên đàn trâu, bò ở thị trấn Lao Bảo

Ngọc Trang |

UBND huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) vừa công bố dịch bệnh viêm da nổi cục (VDNC) trên đàn trâu, bò ở thị trấn Lao Bảo kể từ ngày 7/6/2021. Theo đó, yêu cầu Chủ tịch UBND thị trấn Lao Bảo và chủ tịch UBND các xã, thị trấn; thủ trưởng các cơ quan, đơn vị; Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh cây trồng – vật nuôi huyện triển khai các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Trình Thủ tướng bổ sung xây dựng cao tốc Cam Lộ- Lao Bảo

TL |

Ngày 7/6/2021, UBND tỉnh Quảng Trị trình Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải xem xét, chấp thuận bổ sung vào Đề án xây dựng đường bộ cao tốc giai đoạn 2021- 2025 và định hướng đến năm 2030 để triển khai đầu tư xây dựng Tuyến cao tốc Cam Lộ- Lao Bảo theo phương thức đối tác công tư (PPP).