Trao 500 suất quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại Hướng Hóa

Bích Liên |

Ngày 5/1/2021, Hội chữ thập đỏ huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) phối hợp với Đoàn từ thiện Ban Quản trị Thiền Phái Trúc Lâm  khu vực phía Bắc đến thăm và trao quà cho người dân bị ảnh hưởng lũ lụt tại xã Thuận, huyện Hướng Hoá.

Đoàn đã trao tận tay 500 suất quà, mỗi suất 800 nghìn đồng, gồm 500.000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu như: gạo, mì tôm, chăm ấm.

Các hộ được nhận quà lần này là các hộ gia đình bị ảnh hưởng do mưa lũ trong thời gian qua. Tổng giá trị các phần quà được trao là 400 triệu đồng.

Đoàn trao quà cho những hộ dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại xã Thuận
Đoàn trao quà cho những hộ dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại xã Thuận

Trong năm 2020, tình trạng “bão chồng bão”, “lũ chồng lũ” đã gây thiệt hại rất lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nặng nề đến đời sống và sản xuất của người dân xã Thuận nói riêng và huyện miền núi Hướng Hóa nói chung. Những phần quà được trao đến tay người dân sau khi mưa lũ đi qua góp phần chia sẻ kịp thời, động viên người dân vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Những phần qua được trao cho người dân tại xã Thuận
Những phần qua được trao cho người dân tại xã Thuận

TAGS

Trao quà cho học sinh vùng lũ lụt

An Phong |

Hôm nay 20/11/2020, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị tổ chức trao quà cho học sinh bị ảnh hưởng lũ lụt trên địa bàn huyện Triệu Phong, Cam Lộ.

Trao quà giúp lực lượng biên giới Lào khắc phục hậu quả bão lụt

Bích Liên |

Ngày 19/11/2020, tại Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo, Cửa khẩu Quốc tế La Lay, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị tổ chức trao quà hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lụt cho nhân dân, Bộ Chỉ huy Quân sự và Ty an ninh các tỉnh Savannakhet, Salavan, nước CHDCND Lào.

Thủy Tiên dừng trao quà hỗ trợ tại Quảng Trị

Công Điền |

Theo ca sĩ Thủy Tiên, cô đã phát hiện có rất nhiều người khá giả, đeo vàng ở huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị đến nhận hỗ trợ nên đã dừng chương trình trao quà.

Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính thăm và trao quà cho người dân vùng lũ Quảng Trị

Tiến Nhất |

Chiều ngày 16/10, đoàn công tác của Trung ương do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính đã đến thăm, tặng quà cho người dân và kiểm tra công tác phòng chống mưa lũ tại tỉnh Quảng Trị.

Tại buổi làm việc, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính đã lắng nghe đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Trị, tóm tắt một số công tác triển khai ứng phó với diễn biến phức tạp của mưa lũ, cũng như những thiệt hại mà địa phương gánh chịu.