Trao 6.487 suất quà tết Trung thu cho trẻ em 6 xã phía Bắc huyện Hướng Hóa

Nguyễn Đình Phục |

Ông Dương Tường, Trưởng Chương trình vùng Hướng Hóa (Quảng Trị) thuộc Dự án Tầm nhìn thế giới cho biết: Để trẻ em có một tết Trung thu vui vẻ, ý nghĩa và an toàn trong bối cảnh COVID – 19 diễn biến phức tạp, Chương trình vùng Hướng Hóa sẽ phối hợp với đơn vị liên quan và các xã trong vùng dự án tổ chức trao 6.487 suất quà cho trẻ em 6 xã phía Bắc huyện Hướng Hóa.

Cụ thể gồm các xã: Hướng Linh, Hướng Phùng, Hướng Sơn, Hướng Việt, Hướng Lập, Hướng Tân.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Được biết thời gian qua, Chương trình vùng Hướng Hóa đã có những hoạt động thiết thực đối với trẻ em là con em đồng bào Vân Kiều, Pa Kô ở các xã trong vùng dự án, như tổ chức các lớp tập huấn nâng cao kỹ năng sống cho trẻ em, kỹ năng bảo vệ bản thân, phòng, chống bạo lực trẻ em, phòng ngừa COVID - 19, giảm nhẹ thiên tai; hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ dưới 5 tuổi...

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Để trẻ em được vui tết Trung thu an toàn

Hoài Nam |

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ,TB&XH) Quảng Trị vừa có văn bản hướng dẫn các địa phương, đơn vị trong tỉnh triển khai các hoạt động tổ chức tết Trung thu 2021 phù hợp với điều kiện thực tế trên địa bàn. Việc tổ chức các hoạt động tết Trung thu năm nay được triển khai trên tinh thần thiết thực và bảo đảm an toàn phòng, chống dịch. 

Thị trường bánh và đồ chơi trung thu ảm đạm

Khánh Ngọc |

Tết Trung thu đang đến gần. Năm nay, trước diễn biến phức tạp của COVID - 19, tình hình kinh doanh hàng hóa đồ chơi trẻ em và bánh trung thu trên thị trường khá ảm đạm, sức mua hiện tại chưa cao; các chợ trung tâm và siêu thị, cửa hàng lớn chưa trang hoàng và nhập nhiều hàng hóa cùng thời điểm như mọi năm.

Tặng quà Trung thu gần 50 triệu đồng cho trẻ vùng biên

Đặng Hoa |

Ngày 01/10/2020, UBMT TQVN huyện Hướng Hoá (Quảng Trị), Hoa khôi du lịch năm 2016 Ngọc Hiệp và Công ty Happy Kibu (TP. HCM) đến thăm và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Hướng Phùng nhân dịp Tết Trung thu 2020.

Tổ chức Tết Trung thu trăng miền biên giới

Công Sang - Xuân Thế |

Ngày 29/9/2020, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo, Đồn Biên phòng Thanh, Đồn Biên phòng Hướng Lập (Hướng Hóa, Quảng Trị) phối hợp với các đơn vị, nhóm thiện nguyện tổ chức chương trình Trung thu cho em trên địa bàn đơn vị đóng quân.