Trao quà cho nạn nhân chất độc da cam và trẻ em nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Trị

Lê Thảo – Minh Trí |

Ngày 4/8, Hội Người khuyết tật, nạn nhân da cam, bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức trao quà cho nạn nhân da cam, người khuyết tật và trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Tham dự buổi trao quà có đồng chí Lê Thị Lan Hương, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Dịp này, Hội thánh Tin lành Hàn Quốc tại Hà Nội đã tài trợ 70 xe đạp và 20 xuất học bổng cho các em học sinh khuyết tật, mồ côi nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Trị trị giá trên 160 triệu đồng. Ngoài ra, một số nhà tài trợ cũng đã hỗ trợ trao tặng 2 nhà tình nghĩa, hỗ trợ vốn sản xuất cho 10 hộ gia đình cùng 11 phần quà. Tổng giá trị đợt trao quà lần này là trên 390 triệu đồng.

Đồng chí Lê Thị Lan Hương, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UB MTTQ VN tỉnh trao tặng cho các học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh
Đồng chí Lê Thị Lan Hương, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UB MTTQ VN tỉnh trao tặng cho các học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh

Đây là những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm động viên, chia sẻ với các em học sinh nghèo khuyết tật cùng các gia đình là nạn nhân chất độc màu da cam trên địa bàn tỉnh Quảng Trị vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Trao nhiều suất quà với tổng giá trị gần 390 triệu đồng cho các đối tượng yếu thế

Trúc Phương |

Nhằm chung tay chia sẻ khó khăn với những người yếu thế, đặc biệt là học sinh khuyết tật, mồ côi, nghèo tỉnh Quảng Trị, sáng nay 4/8/2020, Hội Người khuyết tật, Nạn nhân da cam, Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em (HNKT, NNDC, BTNKT&BTQTE) tỉnh phối hợp với Hội thánh tin lành Hàn Quốc tại Hà Nội và các nhà tài trợ tổ chức Lễ trao tặng xe đạp, học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côi, nghèo trên địa bàn toàn tỉnh. Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Thị Lan Hương tham dự buổi lễ.

Bỏ tập quán thăm bệnh tại bệnh viện để phòng lây nhiễm

Lê Thanh Phong |

Người Việt Nam có thói quen đi thăm bệnh nhân ở bệnh viện, để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc nhau. Thăm bệnh cũng là cách bày tỏ tình cảm của con người với nhau, nhưng đây là một tập quán không tốt đối với việc phòng bệnh.

Một người cách ly tại nhà, các thành viên khác có được ra ngoài?

MINH HƯƠNG |

Bạn đọc Trần Hải An - TP. Hà Nội thắc mắc, bản thân vừa trở về từ Đà Nẵng hôm 27.7, theo yêu cầu của thành phố đã đi xét nghiệm và tự cách ly ở nhà do dịch COVID-19 - liệu thành viên trong gia đình có bị cấm đi ra ngoài?.

Đàn ông ngoại tình yêu vợ hay nhân tình hơn?

Truy Nguyệt |

Khi lén lút quan hệ với một người phụ nữ khác bên ngoài khiến đàn ông cảm thấy vô cùng phấn khích. Họ thừa biết việc mình làm là sai trái nhưng họ lúc nào có cảm giác vui vẻ, được thỏa mãn sinh lý. Chính điều đó thúc đẩy họ đi tìm người phụ nữ khác.