Trao quà Tết cho bà con nhân dân huyện Đakrông

Minh Trí |

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 28/1, Công ty cổ phần Sông Hồng, thành phố Hải Phòng đã đến thăm và trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, người già neo đơn không nơi nương tựa tại huyện Đakrông (Quảng Trị).

Đoàn đã trao 40 tấn gạo và 600 suất quà, trị giá 500 ngàn đồng/suất cho bà con nhân dân thuộc 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đakrông. Tổng giá trị các phần quà khoảng 900 triệu đồng.

Tặng quà Tết cho bà con nhân dân xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông
Tặng quà Tết cho bà con nhân dân xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông

 Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Công ty cổ phần Sông Hồng, thành phố Hải Phòng nằm trong khuôn khổ chương trình thiện nguyện “Hướng về miền trung”. Qua đó nhằm giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn khắc phục hậu quả do các đợt thiên tai, bão lũ cuối năm 2020 gây ra, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, chuẩn bị đón một mùa Xuân mới ấp áp hơn.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Trên 3,6 tỉ đồng trao quà “Tết ấm tình người” và hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm tình người”

Ngọc Trang |

Nhằm giúp người dân nghèo đón tết Nguyên đán Tân Sửu đầm ấm, từ ngày 27/1 - 2/2/2021, Câu lạc bộ Tình người Quảng Trị và Câu lạc bộ Tình người Hà Nội tổ chức trao tặng trên 1.450 suất quà “Tết ấm tình người” và xây dựng 70 nhà “Mái ấm tình người” cho hộ nghèo và đối tượng chính sách, bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí trên 3,6 tỉ đồng.

Trao quà cho học sinh vùng lũ lụt

An Phong |

Hôm nay 20/11/2020, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị tổ chức trao quà cho học sinh bị ảnh hưởng lũ lụt trên địa bàn huyện Triệu Phong, Cam Lộ.

Trao quà giúp lực lượng biên giới Lào khắc phục hậu quả bão lụt

Bích Liên |

Ngày 19/11/2020, tại Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo, Cửa khẩu Quốc tế La Lay, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị tổ chức trao quà hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lụt cho nhân dân, Bộ Chỉ huy Quân sự và Ty an ninh các tỉnh Savannakhet, Salavan, nước CHDCND Lào.

Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính thăm và trao quà cho người dân vùng lũ Quảng Trị

Tiến Nhất |

Chiều ngày 16/10, đoàn công tác của Trung ương do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính đã đến thăm, tặng quà cho người dân và kiểm tra công tác phòng chống mưa lũ tại tỉnh Quảng Trị.

Tại buổi làm việc, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính đã lắng nghe đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Trị, tóm tắt một số công tác triển khai ứng phó với diễn biến phức tạp của mưa lũ, cũng như những thiệt hại mà địa phương gánh chịu.