Trao tặng 20 bộ máy tính để bàn cho các trường học vùng cao

Lê An |

Nhằm hỗ trợ các trường học vùng cao trong công tác dạy học, chiều nay 29/11/2020, Chi đoàn Chi cục Thủy sản đã tổ chức chương trình tình nguyện “Kết nối trí thức” tại các Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Tà Long và Trường Tiểu học và THCS A Ngo, huyện Đakrông (Quảng Trị).

Tại chương trình, Chi đoàn Chi cục Thủy sản đã trao tặng cho mỗi trường 10 bộ máy tính để bàn, mỗi bộ trị giá 7,25 triệu đồng. Tổng giá trị hỗ trợ của chương trình là 150 triệu đồng.

Trao hỗ trợ 10 bộ máy tính để bàn cho Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Tà Long, huyện Đakrông - Ảnh: L.A
Trao hỗ trợ 10 bộ máy tính để bàn cho Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Tà Long, huyện Đakrông - Ảnh: L.A

Bí thư Chi đoàn Chi cục Thủy sản Dương Văn Chinh cho biết, nhằm hỗ trợ các trường học vùng cao bị ảnh hưởng sau các đợt mưa lũ vừa qua sớm ổn định công tác dạy học. Chi đoàn Chi cục Thủy sản đã đứng ra kêu gọi hỗ trợ từ đoàn viên thanh niên và các nhà hảo tâm được 20 bộ máy tính để bàn nhằm góp phần giúp thầy và trò các trường học có thêm phương tiện phục vụ công tác dạy và học tốt hơn. 

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Tặng quà trị giá hàng trăm triệu đồng cho nhân dân hai xã vùng biên

Phan Vĩnh |

Ngày 23/11/2020 Đồn Biên phòng Hướng Lập (Hướng Hoá, Quảng Trị) phối hợp với Đoàn thiện nguyện tại TP. Hà Nội đến thăm, tặng quà tại xã Hướng Việt và Hướng Lập.

Trao học bổng và các suất quà với tổng trị giá 415 triệu đồng cho học sinh, sinh viên Quảng Trị

Trúc Phương |

Nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với học sinh, sinh viên Quảng Trị, hôm nay ngày 21/11/2020, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã tổ chức chương trình trao học bổng và quà cho các học sinh, sinh viên bị ảnh hưởng nặng nề sau đợt bão lũ lịch sử vừa qua. Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Bùi Quang Huy tham dự chương trình.

Khám bệnh và tặng quà cho gần 1.000 người dân xã Hướng Lộc

Q.H |

Ngày 21/11/2020, đoàn công tác của Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam, Bệnh viện Trung ương Huế, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân xã Hướng Lộc, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

Danh sách máy tính bỏ túi được đem vào phòng thi tốt nghiệp THPT

Phạm Mai |

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố danh sách các máy tính bỏ túi được đem vào phòng thi Kỳ thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2020.