Trao tặng 325 suất quà cho học sinh khó khăn vùng biên giới huyện Đakrông

Lê Trường |

Thông tin từ Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế (CKQT) La Lay cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các nhà hảo tâm trao tặng 325 suất quà cho học sinh khó khăn trên địa bàn xã A Ngo và A Bung (huyện Đakrông).

Cụ thể, thông qua lời kêu gọi, vân động của cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng CKQT La Lay, nhóm thiện nguyện huyện Cam Lộ đã quyên góp để hỗ trợ 320 suất quà gồm: Áo ấm, ủng đi mưa, vở, thức ăn nhanh để tặng cho các cháu ở Điểm trường Mầm non và Tiểu học thôn La Lay (thuộc Trường Tiểu học và THCS A Ngo), xã A Ngo; Điểm trường Mầm non thôn Cựp, xã A Bung; Điểm trường Mầm non và Tiểu học thôn Pire (thuộc Trường Tiểu học và THCS A Bung), xã A Bung, huyện Đakrông.

Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng CKQT La Lay trao tặng quà cho học sinh Điểm trường Mầm non và Tiểu học thôn Pire, xã A Bung - Ảnh: CTV
Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng CKQT La Lay trao tặng quà cho học sinh Điểm trường Mầm non và Tiểu học thôn Pire, xã A Bung - Ảnh: CTV

Cũng trong dịp này, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng CKQT La Lay cùng các tổ chức, cá nhân hảo tâm đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 5 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, gồm chăn ấm, gạo, nhu yếu phẩm… cho 5 hộ gia đình học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã A Bung. Tổng giá trị quà trong đợt này hơn 45 triệu đồng.

Chính trị viên Đồn Biên phòng CKQT La Lay, Thượng tá Nguyễn Xuân Linh cho biết, đây là những phần quà nằm trong Chương trình “Áo ấm tặng cháu, để mùa đông bớt lạnh” do Đồn Biên phòng CKQT La Lay phát động. Thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục đứng ra kêu gọi sự chung tay của các cá nhân, tổ chức hảo tâm để chia sẻ khó khăn với các gia đình trên địa bàn các xã vùng biên nơi đồn đóng quân.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

45 triệu đồng trao quà hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng COVID-19

Minh Long |

Được sự hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị, hôm nay 21/9/2021,  Hội Chữ thập đỏ huyện Triệu Phong tổ chức trao 90 suất quà có tổng trị giá 45 triệu đồng cho người dân  bị ảnh hưởng COVID-19.

Trao quà, chúc tết Lào ở cột mốc biên giới

Phan Vĩnh |

Tại cột mốc biên giới, những phần quà chúc tết cổ truyền của Biên phòng Việt Nam đã trao cho cán bộ và nhân dân các bộ tộc Lào anh em.

Chúc Tết Bunpimay, trao quà tặng người dân và lực lượng vũ trang Lào

Đỗ Trưởng |

Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên-Huế và lực lượng vũ trang của hai tỉnh Sekong và Salavan đã triển khai hiệu quả về cơ chế hợp tác biên phòng, tăng cường phối hợp quả về cơ chế hợp tác biên phòng.

Trao quà cho thanh niên lập nghiệp tại biên giới tỉnh Quảng Trị

Đình Tiến |

Ngày 22/3/2021, tại Đồn Biên phòng Ba Tầng (Hướng Hoá), Phòng Chính trị - BĐBP tỉnh Quảng Trị phối hợp với Công ty Thiết kế quảng cáo - Thương mại dịch vụ Thế giới mới tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức trao 140 triệu đồng cho thanh niên lập nghiệp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.