Valentine 2021, nên tặng quà gì?

PV |

Bạn đang bối rối không biết chuẩn bị gì để tặng vợ hoặc chồng ngày 14/2 sắp tới?

1. Hoa tươi

Hoa tươi chắc hẳn không thể thiếu trong ngày Valentine, đặc biệt là hoa hồng. Trong thần thoại Hy Lạp, hoa hồng đỏ gắn liền với hình tượng nữ thần tình yêu đầy uy quyền. Từ đó, hồng đỏ trở thành biểu tượng của tình yêu với sự chân thành, mãnh liệt. Khi tặng cho ai đó hoa hồng đỏ như gửi đi một thông điệp “Anh yêu em”.

 

Bạn không nhất thiết phải cầu kỳ tặng 1 bó bông, chỉ cần 1 bông kèm món quà nhỏ là đã đủ để một nửa hài lòng, nhưng nếu thiếu nó chắc hẳn sẽ giảm phần ý nghĩa.

2. Đồng hồ

Đồng hồ sẽ là món quà tặng hữu ích và tinh tế. Chính vì vậy, món quà lễ tình nhân sẽ không có gì thích hợp hơn là một chiếc đồng hồ với thiết kế mà người ấy vẫn thích. Món quà này sẽ là lời nhắc tinh tế để chàng luôn nhớ cuộc hẹn và thời gian hạnh phúc bên bạn.

Một chiếc đồng hồ, vừa giúp họ xem giờ nhanh chóng, vừa là một món phụ kiện độc đáo giúp chàng toát lên vẻ nam tính, các nàng thể hiện vẻ quý phái và khẳng định phong cách thời trang. Bạn cũng có thể chọn một chiếc đồng hồ thông minh khi còn giúp người ấy theo dõi sức khoẻ, kết nối ứng dụng,...

3. Quần áo

Quần áo là một trong những món quà dễ tặng nhưng cũng đòi hỏi sự quan sát cao. Bạn cần phải thấu hiểu đối phương để chọn một món phù hợp sở thích, tính cách và còn cả kích cỡ nữa.

 

Bạn có thể tặng một bộ đầm dạ hội cho vợ hoặc một áo sơ mi, cà vạt cho chồng. Ngoài ra, một bộ đồ đôi, áo khoác cặp sẽ giúp tình yêu thêm mặn nồng.

4. Nước hoa

Tặng nước hoa cho người mình yêu vào ngày lễ tình nhân là một điều mới mẻ và tuyệt vời. Quà tặng nước hoa mang ý nghĩa thấu hiểu rất đáng quý, đáng yêu, đáng trân trọng trong tình yêu. Bên cạnh đó, món quà còn cho thấy cái gu của bạn trong việc thưởng thức mùi hương.

 

Nếu còn loay hoay không biết lựa chọn loại nước hoa nào cho phù hợp với đối phương, bạn hãy mạnh dạn chia sẻ về tính cách và sở thích của người ấy với nhân viên bán hàng để được tư vấn nhé.

5. Đồ trang sức

Đối với phụ nữ, trang sức được coi là thứ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc lắc tay xinh xinh hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh đều có thể thu hút và làm cho chị em tỏa sáng. Món nữ trang phù hợp với cá tính cũng như lứa tuổi của người nhận, không chỉ tôn lên nét đẹp vốn có của phụ nữ mà còn thể hiện sự tinh tế, mắt thẩm mỹ và khéo léo của người tặng quà.

 

Có rất nhiều món đồ trang sức mà bạn có thể tham khảo lựa chọn như nhẫn, dây chuyền hay lắc tay… với nhiều kiểu dáng đa dạng và chất liệu phong phú, tùy theo điều kiện mà bạn có thể chọn loại ưng ý nhất. Hoặc nếu bạn muốn tặng chồng mình trang sức, nhẫn cặp là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

6. Túi xách

Túi xách là món quà chưa bao giờ bị từ chối bởi các người vợ. Đây cũng là lựa chọn khá dễ tặng vì nó không cầu kỳ, yêu cầu đúng về kích thước như khi đi chọn quần áo, giày dép,... Túi xách cũng ít khi lỗi mốt vì nếu bạn chọn túi xách dáng cơ bản thì có thể dễ dàng phối được với nhiều bộ đồ khác và vừa sang trọng.

 

Nếu chồng của bạn làm công việc liên quan đến giấy tờ, máy tính thì ba lô và túi xách hẳn sẽ là món quà rất hữu ích đấy!

7. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là quyền năng của phái đẹp. Con gái ra đường không thể nào thiếu được mỹ phẩm. Trong các loại quà tặng thì đây có thể xem là món quà thành công nhất để lựa chọn dành tặng phái đẹp. Quà tặng mỹ phẩm thể hiện bạn là người đàn ông chân thành, biết quan tâm và lắng nghe nàng, biết trân trọng nâng niu nàng từ những điều nhỏ nhặt nhất.

 

Bạn có thể tặng vợ một cây son môi, một hộp phấn mắt hoặc đưa nàng đến một cửa hàng mỹ phẩm để lựa chọn nhé.

8. Quà handmade

Nếu như những món quà valentine làm sẵn không đủ độc đáo và ý nghĩa thì bạn hoàn toàn có thể tự mình làm những món quà nhỏ nhỏ xinh xinh để dành tặng người yêu mình nhé. Nó chắc chắn sẽ khiến chàng đổ gục vì sự cầu kỳ, tỉ mỉ, khéo léo và tinh tế của bạn đấy.

 

Đó có thể là những video kỷ niệm những buổi hẹn hò đi chơi của hai bạn, những khung tranh treo tường, khung ảnh để lưu giữ lại các khoảnh khắc ngọt ngào trong suốt thời gian yêu nhau. Khéo léo hơn bạn có thể tự làm gối đầu, gối ôm để người yêu bạn có thể dùng nó bất cứ khi nào người ấy mệt mỏi nữa này. Tuy nhỏ nhưng ý nghĩa vô cùng đúng không nào!

9. Tự nấu một bữa ăn

 

Cuộc sống thì vốn bận rộn nên đôi khi một bữa ăn do chính tay bạn chuẩn bị lại là một món quà được chứa đựng nhiều nhiều tình cảm nhất, hơn cả những món quà đắt tiền. Chúng ta thường cố tìm một món quà thật lớn nhưng đôi khi điều lớn nhất lại là ở một bữa ăn và một câu chúc ngọt ngào.

10. Socola

Socola hay còn gọi là chocolate món quà được nhiều người lựa chọn nhất để dành tặng người yêu của mình trong dịp lễ 14/2. Socola có đầy đủ các vị như đắng, ngọt, bùi,... tương tự như hương vị của tình yêu. Tình yêu sẽ có những lúc ngọt ngào, nhưng cũng có những lúc cùng nhau trải qua những cay đắng, những giận hờn nhưng trên cả là chúng luôn xứng đáng để trải nghiệm.

 

Ngoài ra, socola còn như lời chúc sức khoẻ dành cho người nhận nhờ những lợi ích của nó như giàu chất phenylethylamine giúp cải thiện tâm trạng, chứa chất theobromine giúp khiến bạn cảm thấy kích thích, hứng thú hơn và có hàm lượng chất L-arginine cao giúp gia tăng cảm xúc trong đời sống tình dục,...

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Cội nguồn

Xa Ry |

Khi đất trời vào xuân thì lòng người cũng dờn dợn, nôn nao như đang “trở mình” thay đổi nội tại. 

Có một lối mòn trong tiết mùa xuân

Yên Mã Sơn |

Đã qua bao mùa thay đổi của đất trời. Cây bồ đề trước ngõ từ một mầm nhỏ, tưởng không chống lại với cái nắng miền Trung, thế mà nay đã thành cổ thụ. 

Lãng đãng giấc quê

Nông Thị Hưng |

Theo sau một chiếc xe trâu, trên thùng xe có mấy cái đòn cùng vài đôi quang gánh.

Trước mỗi mùa xuân

Yên Mã Sơn |

Tháng ngày như thoi đưa, mình đi đi về về mà không hay những bức tường rêu trong con hẻm đã khoác áo mới, sơn lại tinh tươm. Có nghĩa là, mọi thứ đều bắt đầu được làm mới để xác lập các thời khắc minh niên. Nếu để ý lắm, sẽ nhận ra làn khói bếp của nhà mệ Trọng nằm sát ngôi chợ xép. Trong làn khói này cố mang theo mùi bánh tét để tỏa ra khắp xóm, báo hiệu cái không khí rộn ràng của những ngày giáp tết.