Vĩnh Linh: Phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2020

Phương Nga - PV |

Ngày 26/6/2020, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã diễn ra lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2020 với sự tham gia của hàng trăm cán bộ, công chức, viên chức, nhân dân, học sinh, các CLB thể dục thể thao trên địa bàn.

Tại lễ phát động, đại diện lãnh đạo thị trấn Hồ Xá đã đọc “Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục” của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời, kêu gọi toàn thể cán bộ, học sinh và nhân dân trên địa bàn tăng cường tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe.

 

 Đây là hoạt động ý nghĩa được huyện Vĩnh Linh tổ chức thường niên mỗi năm để góp phần  tuyên truyền nâng cao nhận thức của nhân dân về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của việc luyện tập thể dục thể thao. Cũng nhờ đó mà trong những năm qua phong trào thể dục, thể thao của huyện Vĩnh Linh đã có những bước phát triển mạnh mẽ.

 

 Đặc biệt, phong trào thể thao quần chúng hằng năm đều đạt và vượt mức các chỉ tiêu đề ra; tổ chức được nhiều giải thể thao cấp huyện, thu hút hàng trăm lượt người luyện, thi đấu. Nhiều vận động viên tham gia các giải thể thao cấp tỉnh và đã đạt được những thành tích cao.

 
Các đội tập luyện xe đạp tham gia lễ phát động. 

 Ngay sau lễ phát động, hơn 500 cán bộ, nhân dân và học sinh trên địa bàn đã tham gia chạy hưởng ứng với quãng đường dài 1.200 mét.

 
(Nguồn: Cổng TTĐT huyện Vĩnh Linh)

TAGS

Tiếp tục phát hiện một hầm đạn trên con đường làng ở Vĩnh Linh

Q.H |

Hôm nay 25/6/2020, theo thông tin từ NPA/RENEW, các đội rà phát hiện trường giao tranh do dự án quản lý vừa tiếp tục phát hiện một hầm chứa 156 đạn phòng không 12,7 mm trên con đường đất đỏ thuộc địa bàn thôn Thái Lai, xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị

Giáo sư trẻ nhất Việt Nam gây bão mạng với quan điểm về "trường chuyên"

Minh Hà |

Xoay quanh chủ đề "Chuyện trường chuyên" đang gây tranh cãi mấy ngày gần đây, GS.TS Phan Thanh Sơn Nam đã có bày tỏ quan điểm của mình.

Tân Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị là ai?

Hưng Thơ - Thành Nam |

Bộ Công an vừa công bố quyết định bổ nhiệm Đại tá Nguyễn Văn Thanh (SN 1967, quê quán Quảng Điền, Thừa Thiên Huế)  - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị.

Xây dựng sản phẩm du lịch đặc thù của Quảng Trị

Mai Trang |

Là địa phương có nhiều di tích lịch sử, văn hoá, nhiều thắng cảnh đẹp như các bãi biển, sông suối, rừng nguyên sinh... Quảng Trị có nhiều yếu tố để đẩy mạnh "ngành công nghiệp không khói", song du lịch của địa phương vẫn chưa phát triển tương xứng với tiềm năng. Một trong những nguyên nhân chủ yếu là việc thiếu các sản phẩm du lịch hấp dẫn, mang tính đặc thù.