4 người thiệt mạng trong vụ bạo loạn ở tòa nhà Quốc hội Mỹ

Thanh Hương |

Cảnh sát thủ đô Washington D.C., Mỹ cho biết đã có 4 người thiệt mạng khi những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump tràn vào tòa nhà Quốc hội.

Sáng 7/1 (theo giờ Việt Nam), cảnh sát thủ đô Washington D.C., Mỹ cho biết đã có 4 người thiệt mạng khi những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump tràn vào tòa nhà Quốc hội.

Những người biểu tình ủng hộ Tổng thống Donald Trump đã xông vào trụ sở Quốc hội Mỹ hôm 6/1 khi các nghị sỹ thuộc 2 viện nhóm họp để đếm phiếu đại cử tri (Nguồn: Agencies)
Những người biểu tình ủng hộ Tổng thống Donald Trump đã xông vào trụ sở Quốc hội Mỹ hôm 6/1 khi các nghị sỹ thuộc 2 viện nhóm họp để đếm phiếu đại cử tri (Nguồn: Agencies)

Theo hãng tin Reuters, 4 người thiệt mạng trong khuôn viên tòa nhà Quốc hội, 3 trong số này tử vong trong tình trạng "y tế khẩn cấp" và 1 người còn lại thiệt mạng do trúng đạn.

Ngoài ra, 52 đối tượng đã bị bắt giữ.

Thông tin trên đã được Giám đốc Sở cảnh sát thành phố Washington, ông Robert J. Contee xác nhận.

 (Nguồn: TTXVN)

TAGS

Hỗn loạn ở Quốc hội Mỹ và bạo lực trong 'ngày phán xét'

Thanh Mai |

Người biểu tình ủng hộ Tổng thống Donald Trump tràn vào tòa nhà quốc hội Mỹ gây bạo lực và phá hoại.

Mỹ ghi nhận thêm 277.000 ca mắc mới COVID-19 trong một ngày

Thanh Phương-Mạnh Hùng |


Hiện Mỹ vẫn là quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch COVID-19 trên thế giới, với gần 20,9 triệu trường hợp mắc bệnh và hơn 358.000 trường hợp tử vong.

Lợn ỉ Việt Nam phá phách khắp đường phố Mỹ

Thanh Mai |

Cách đây 5 năm, lợn ỉ Việt Nam đã xâm chiếm Puerto Rico do nhiều người mua về làm thú cưng vì lúc nhỏ chúng rất đáng yêu.  

Trung Quốc sẽ vượt qua Mỹ trở thành nền kinh tế lớn nhất thế giới vào năm 2028

PV |

Trung Quốc sẽ vượt qua Mỹ để trở thành nền kinh tế lớn nhất thế giới vào năm 2028, sớm hơn 5 năm so với ước tính trước đây, do sự phục hồi tương phản của hai nước sau đại dịch Covid-19.