Ba sĩ quan công an thiệt mạng trong vụ tai nạn ở Bắc Lào

Tổng hợp |

Ba sĩ quan công an Lào đã thiệt mạng cùng 2 người khác bị thương trong vụ tai nạn giao thông trên đoạn đường giữa huyện Kham ở tỉnh Xieng Khuang và huyện Xamneua ở tỉnh Huaphan.

Theo Phòng CSGT tỉnh Xieng Khuang, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 22/9, chiếc xe bán tải chở các nạn nhân mất lái và lao thẳng xuống dốc. Ba người được xác định thiệt mạng tại chỗ và hai người khác bị thương. Các thi thể đã được đưa về Vientiane trong khi người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện địa phương.

 

Các nạn nhân đều là sĩ quan công an ở thủ đô Vientiane, đang thực thi công vụ tại các tỉnh phía Bắc.

Đường xá ở miền Bắc Lào rất phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu tài xế không lái xe cần thận vì có nhiều khúc cua và dốc cao.

Trước đó, một vụ tai nạn trên đoạn đường nối Kasy đến Meung Nan (Phou Kao Lak) cũng khiến 8 người bị thường.

(Nguồn: Tạp chí Lào Việt)

TAGS

Hơn 400 cán bộ, chiến sỹ lo hậu sự cho người tử vong vì COVID-19

Hồng Pha |

Các bước lo hậu sự cho nạn nhân COVID-19 ở Thành phố Hồ Chí Minh được các cán bộ, chiến sỹ quân đội và dân quân tự vệ thực hiện theo đúng quy trình, bảo đảm chặt chẽ, tuyệt đối không xảy ra nhầm lẫn.

Vợ nguyên phó chủ tịch xã tử vong do ăn lá ngón

Nguyên Khôi |

Xảy ra mâu thuẫn với chồng, chị L.Y.V. (SN 1982) trú tại bản Tam Hợp, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong (Nghệ An) đã tìm đến lá ngón để tự vẫn.

Vụ Bí thư thị trấn Lai Uyên tử vong, trên xe ôtô có thư tuyệt mệnh

Đình Trọng |

Qua điều tra hiện trường vụ việc Bí thư thị trấn ở Bình Dương tử vong, công an thu thập được thư tuyệt mệnh và thuốc trừ sâu trên ôtô.

Bé 1 tuổi tử vong vì bị mẹ để quên trong ôtô 9 tiếng

Minh Thu |

Bị người mẹ bỏ quên trong ô tô hơn 9 tiếng đồng hồ, bé gái 1 tuổi ở bang Texas không may qua đời.