Ca sĩ Lào nhảy cầu tự vẫn ở Champasak

Tổng hợp |

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của ca sĩ người Lào Inteng Keobouala vào sáng sớm nay trên sông Mekong ở lân cận huyện Mounlapamok, tỉnh Champasak.

Nạn nhân được nhìn thấy nhảy xuống sông Mekong từ cầu Lào-Nhật vào khoảng 10h sáng hôm 19/9, sau đó một cuộc tìm kiếm kéo dài hai ngày đã được thực hiện để tìm kiếm nạn nhân.

 

Tại hiện trường, nhà chức trách ghi nhận một xe ô tô để trống, được xác định là của nạn nhân trước khi tự vẫn. Sau khi được nhìn thấy nhảy cầu, một số người dân trong khu vực đã tiến hành tìm kiếm nạn nhân và sau đó có sự tham gia của lực lượng cứu hộ.

Trước đó, nữ ca sĩ có đăng tải một bài viết trên trang cá nhân gửi lời xin lỗi đến cha mẹ, anh chị em, đồng nghiệp và chồng của nữ ca sĩ cũng như những người đã cho cô vay tiền.

 

Ca sĩ Inteng có địa chỉ thường trú tại huyện Phonhong, tỉnh Champasak, được cho là tự tử vì áp lực từ các khoản nợ của mình.

(Nguồn: Tạp chí Lào Việt)

Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Đuồi

Lê Trường |

Sáng nay 14/9, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Đuồi (huyện Cam Lộ).

Vĩnh Linh: Tìm thấy thi thể nam thanh niên nghi nhảy cầu tự vẫn

Lê Trường |

Ngày 24/8, thông tin từ UBND xã Vĩnh Sơn (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) cho biết, địa phương đang phối hợp cơ quan chức năng tiến hành các thủ tục theo quy định sau khi tìm thấy một thi thể nam giới trên sông Bến Hải.

Tìm thấy thi thể thanh niên nhảy cầu sông Hiếu

Trường Nguyên |

Ngày 2/8, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, sau quá trình tìm kiếm,  đơn vị đã tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu sông Hiếu.

Yêu cầu gỡ video và thư tuyệt mệnh của nam sinh tự tử ở Hà Nội

Minh Khang |

Cơ quan quản lý về thông tin điện tử đã gửi văn bản yêu cầu các nền tảng mạng xã hội gỡ video, thư tuyệt mệnh của nam sinh vừa tự tử.