Thái Lan:

Cãi lộn với vợ, con trai vô tình nổ súng bắn chết mẹ

Khánh Minh |

Một người đàn ông Thái Lan bị cáo buộc nổ súng bắn chết người mẹ trong khi cãi lộn với vợ.


Một người đàn ông ở tỉnh Chachoengsao, Thái Lan, được cho là vô tình giết mẹ mình hôm 30.8 trong khi anh ta đe dọa vợ bằng súng.

Tờ Asia One đưa tin, Sở Cảnh sát Wang Koo nhận được thông báo về một vụ cãi vã trong một ngôi nhà nằm ở quận Sanam Chai Khet.

Hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: Nation/Asia News Network
Hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: Nation/Asia News Network

Khi đến nơi, cảnh sát tìm thấy thi thể một phụ nữ nằm trên sàn nhà với vết đạn ở xương đòn. Bà được xác định là Samlee Buakam, 60 tuổi. Bên cạnh thi thể là con trai của bà, Apichat Viriyatham, 31 tuổi, người được cho là đã bắn chết mẹ bằng một khẩu súng ngắn.

Theo thẩm vấn của cảnh sát, Apichat đã cãi nhau với vợ, Angkana Payakka, 29 tuổi. Người vợ chạy đến chỗ mẹ chồng để nhờ bảo vệ. Người con trai được cho là đã vô tình nổ súng bắn vào mẹ mình, khiến bà tử vong.

Apichat khai với cảnh sát rằng anh ta chỉ muốn dùng súng đe dọa vợ, và anh ta vô tình bóp cò, giết chết mẹ mình.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Cú nhảy dù đầu tiên trên thế giới từ máy bay dùng năng lượng Mặt Trời

Văn Khoa |

Vận động viên này đã tiếp đất an toàn gần khu vực triển khai dự án năng lượng Mặt Trời SolarStratos ở huyện Payerne thuộc bang Vaud.

Khai trương Trung tâm triển lãm hàng Việt chất lượng cao ở Thái Lan

Ngọc Quang |

Việc thành lập Trung tâm triển lãm là cơ hội để giúp doanh nghiệp hai nước gia tăng hoạt động giao thương, trao đổi hàng hóa, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Hoàn thiện đường biên giới Việt Nam – Lào

PV |

Thực hiện Hiệp ước hoạch định, từ năm 1978, hai bên đã tiến hành phân giới, cắm mốc và cơ bản hoàn thành công tác này vào năm 1987. Tuy nhiên, do một số nguyên nhân khách quan và chủ quan, biên giới giữa Việt Nam và Lào vẫn còn tồn tại ba vấn đề và được giải quyết trong giai đoạn sau này.

WHO hy vọng đại dịch COVID-19 có thể chấm dứt trong 2 năm tới

PV |

CDC lạc quan về tình hình dịch bệnh tại Mỹ và cho rằng số ca tử vong sẽ bắt đầu giảm vào tuần tới; trong khi đó Tổng Giám đốc WHO hy vọng đại dịch COVID-19 có thể chấm dứt trong 2 năm tới.