Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng tiếp xã giao đoàn công tác Bộ Ngoại giao Ireland

Hà Trang |

Ngày 6/7, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng tiếp xã giao đoàn công tác Bộ Ngoại giao Ireland do ông Colm Brophy, Quốc vụ khanh phụ trách Phát triển quốc tế và kiều dân, Bộ Ngoại giao Ireland làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Trị. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tham dự. 

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng cảm ơn sự hỗ trợ, hợp tác đặc biệt của Chính phủ Ireland thông qua những dự án tài trợ cho tỉnh Quảng Trị trong thời gian qua, qua đó góp phần tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa Việt Nam nói chung và tỉnh Quảng Trị nói riêng với Ireland. Đồng thời thông tin khái quát về tình hình phát triển KT - XH của tỉnh Quảng Trị, chiến lược phát triển của tỉnh và các giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Chính phủ Ireland trên các lĩnh vực - Ảnh: H.T
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Chính phủ Ireland trên các lĩnh vực - Ảnh: H.T

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Chính phủ Ireland trên các lĩnh vực, đặc biệt là việc hỗ trợ phát triển các cơ sở giáo dục, hỗ trợ đào tạo nhân lực chất lượng cao; nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân; rà phá bom mìn; chuyển giao các mô hình nông nghiệp công nghệ cao để Quảng Trị có thêm nhiều sản phẩm đạt chất lượng xuất khẩu đi các nước…

Ông Colm Brophy cho biết, trong chuyến công tác tại Quảng Tri lần này, đoàn đã đến thăm nhiều địa phương trên địa bàn và rất phấn khởi khi thấy những chương trình, dự án do Chính phủ Ireland tài trợ đã tác động tích cực đến đời sống của người dân; cảm ơn chính quyền và người dân các địa phương đã hợp tác chặt chẽ với Chính phủ Ireland trong thực hiện các chương trình, dự án tại Quảng Trị.

Đồng thời khẳng định, Bộ Ngoại giao Ireland sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ chính quyền và người dân tỉnh Quảng Trị thông qua các chương trình, dự án thiết thực trong thời gian tới với mục tiêu góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân, xây dựng tỉnh Quảng Trị ngày càng phát triển.

Trong khuôn khổ chuyến làm việc tại Quảng Trị, đoàn công tác Bộ Ngoại giao Ireland cũng đã đến thăm một số địa phương, đơn vị thuộc vùng dự án được Chính phủ Ireland hỗ trợ trong thời gian qua.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng: Đưa Quảng Trị phát triển bền vững với nhiều giải pháp mang tính khả thi cao

Lê Minh |

Đó là chia sẻ của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng tại buổi gặp mặt, trao đổi các thông tin về định hướng phát triển KT - XH của tỉnh với các thành viên Câu lạc bộ Đường 9 diễn ra vào sáng nay 16/6, tại trụ sở UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng đối thoại với thanh niên

Quang Hiệp |

Ngày 26/5, tại trụ sở UBND tỉnh Quảng Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng có buổi đối thoại với hơn 100 cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn. Lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị cùng tham dự buổi đối thoại.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng tiếp đoàn Văn phòng Tháo gỡ và Giải trừ vũ khí - Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ

Trần Tuyền |

Ngày 23/5, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng tiếp xã giao đoàn Văn phòng Tháo gỡ và Giải trừ vũ khí -  Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ do Phó Tham tán Chính trị, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam, bà Carolyn Dubrovsky làm trưởng đoàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng làm việc với Công ty Năng lượng ENI Việt Nam

Nguyễn Đức Tân |

Ngày 25/3, tại TP. Hồ Chí Minh, đoàn công tác của tỉnh Quảng Trị do Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng làm trưởng đoàn có buổi làm việc với ông Alessandro Gelmetti, Giám đốc điều hành Công ty Năng lượng ENI Việt Nam để thảo luận cơ hội hợp tác giữa tỉnh và Công ty Năng lượng ENI Việt Nam trong phát triển các dự án năng lượng khí tại Khu Kinh tế Đông Nam Quảng Trị.