Chuyến bay chở tuyển Việt Nam về nước có 2 ca nhiễm COVID-19

Thanh Mai |

Trong khi đó, kết quả xét nghiệm lần đầu của toàn bộ thành viên đội tuyển đều âm tính.

Có 2 ca COVID-19 mới tại Đà Nẵng nhập cảnh ngày 17-6 đi cùng chuyến bay với đội tuyển Việt Nam từ UAE. Hai bệnh nhân đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng. 

Chuyến bay mang số hiệu QH9305 cũng là chuyến bay chở thầy trò ông Park Hang Seo, sau khi nhập cảnh ở Đà Nẵng đã tiếp tục chở đội tuyển vào TP.HCM và hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 10h20 sáng 17-6.

 

Tại TP.HCM, đội tuyển Việt Nam thực hiện cách ly 7 ngày và được bố trí cách ly tập trung tại một khách sạn ở quận 7, TP.HCM. Đội tuyển đã lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR đợt đầu tiên. Ngày 20-6, VFF cho biết kết quả tất cả các thành viên đội tuyển Việt Nam đều âm tính với COVID-19.

Ngày thứ 6 trong đợt cách ly đội tuyển sẽ thực hiện thêm một đợt xét nghiệm RT-PCR. Nếu sau 7 ngày toàn đội có kết quả âm tính thì tất cả sẽ được rời cơ sở cách ly tập trung để về nhà. Sau khi về nhà, toàn đội tiếp tục cách ly tại nhà 7 ngày và theo dõi y tế đến hết 28 ngày kể từ khi nhập cảnh.

Trên chuyến bay chở đội tuyển Việt Nam từ UAE về nước ngày 17-6, đội tuyển được bố trí ngồi ở một khoang riêng, tách biệt với nhóm hành khách phía sau 6 hàng trống. Toàn bộ các thành viên đội tuyển đều mặc trang bị phòng hộ trong suốt hành trình bay và cho tới khi về đến địa điểm cách ly tập trung y tế.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Người phụ nữ đi trên chuyến bay VN160 dương tính nCoV

Bích Huệ |

Bệnh nhân ở quận Thanh Khê, Đà Nẵng, được phát hiện nhiễm SARS-CoV-2 tại Hà Nội.

Đã tìm được 142 người đi cùng chuyến bay với 2 ca nhiễm COVID-19 nhập cảnh trái phép

Thanh Mai |

Ngày 26-3, chưa ghi nhận thêm ca dương tính trong số người có liên quan đã tìm và đã có kết quả xét nghiệm.

Du lịch Đà Nẵng nhìn từ lễ đón chuyến bay đầu tiên

Tường Minh |

Lễ đón chuyến bay đầu tiên chở 180 hành khách đến Đà Nẵng của năm mới 2021 rất xôm tụ và vui. Nhưng đáng tiếc là Đà Nẵng chưa cho thấy được việc nhân cơ hội này để làm một điều gì đó có tính đột phá về hình ảnh điểm đến.

Lào cho phép thực hiện một số chuyến bay đưa công dân về nước

Tổng hợp |

Văn phòng Thủ tướng Lào ngày 11/12 ra thông báo khẩn về việc cho phép thực hiện một số chuyến bay bán chuyến để đưa công dân hồi hương.