Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đi tập huấn dài hạn chuẩn bị cho World Cup 2023

PV |

Để chuẩn bị cho Vòng chung kết World Cup nữ 2023, đội tuyển nữ Việt Nam đã lên kế hoạch tập huấn tại Nhật Bản vào tháng 3/2023, kế tiếp là tới Đức vào tháng 6 và điểm đến cuối cùng là New Zealand dự kiến trong tháng 7.

Trước đó, đoàn quân HLV Mai Đức Chung sẽ thi đấu Vòng loại Olympic 2024 vào cuối tháng 3 và tham dự SEA Games 32 tại Campuchia vào tháng 5 với mục tiêu giành chức vô địch.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nằm ở bảng đấu rất nặng với 2 đại diện là đương kim và á quân thế giới nhưng trước sự kiện mang tính lịch sử, tuyển nữ Việt Nam luôn đặt mục tiêu cố gắng, không chỉ học hỏi mà còn hi vọng có thể đem đến bất ngờ cho khán giả - Đó là những chia sẻ của HLV Mai Đức Chung trong một cuộc phỏng vấn mới đây.

 

Bài toán khó cho HLV Mai Đức Chung và Ban huấn luyện là làm sao để các cầu thủ nữ Việt Nam không bị lâm vào tình trạng quá tải bởi sau World Cup, đội bóng đá nữ còn dự ASIAD và chặng còn lại của vòng loại Olympic 2024.

Trong lịch sử ASIAD năm 2014, đội nữ Việt Nam từng thi đấu xuất sắc lọt vào Top tứ đại anh hào châu lục. Tiếp đến ASIAD 2018, đội nữ Việt Nam đứng thứ 5 - một kết quả đáng khen ngợi.

Tại cuộc làm việc tới đây, VFF và HLV Mai Đức Chung sẽ lên phương án chi tiết về việc nâng cao thể lực thông qua chế độ dinh dưỡng, tập luyện. VFF sẽ tập trung tối đa cho đội nữ Việt Nam và số tiền đầu tư dự kiến sẽ nhiều nhất từ trước đến nay, có thể lên tới 10 tỉ đồng.

(Nguồn: Ngày Nay)

Triệt xóa đường dây cá độ bóng đá liên tỉnh quy mô lớn

PV |

Trần Quang Nam, sinh năm 1986, ở Quảng Bình đã sử dụng tài khoản cấp độ siêu tổng đại lý để tổ chức đánh bạc và đánh bạc với quy mô đặc biệt lớn, cơ cấu tổ chức chặt chẽ, hoạt động liên tỉnh.

HLV Park Hang-seo chia tay bóng đá Việt Nam

Xuân Hoàng |

HLV Park Hang-seo sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2022, không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Bóng đá Quảng Trị sôi động trở lại

Minh Đức |

Sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi COVID-19, từ đầu năm 2022 đến nay, phong trào bóng đá Quảng Trị đang từng bước sôi động trở lại với nhiều giải đấu có uy tín, chất lượng được tổ chức, quy tụ các cầu thủ giỏi đến từ những đội bóng mạnh trong và ngoài tỉnh. Cùng với sự đồng hành của nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có chung niềm đam mê, không khí tập luyện và thi đấu trên các sân cỏ Quảng Trị rất náo nhiệt…

Khai mạc giải bóng đá Lao Bảo League 2022

Bảo Phú |

Ngày 20/8, giải bóng đá Lao Bảo League chính thức khai mạc tại sân bóng đá cỏ nhân tạo Phùng Thịnh (thị trấn Lao Bảo, Hướng Hóa, Quảng Trị).