"ĐT Trung Quốc sẽ giành vé dự World Cup 2022"

PV |

Tiền vệ Zhang Xizhe tin rằng ĐT Trung Quốc sẽ đủ sức giành vé dự VCK World Cup 2022 dù sẽ phải trải qua hành trình không dễ dàng tại vòng loại thứ ba khu vực châu Á.

Tiền vệ Zhang Xizhe tin rằng ĐT Trung Quốc sẽ đủ sức giành vé dự VCK World Cup 2022 dù sẽ phải trải qua hành trình không dễ dàng tại vòng loại thứ ba khu vực châu Á.

ĐT Trung Quốc chuẩn bị bước vào hành trình tại vòng vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước khi các trận đấu diễn ra, đại diện đến từ đất nước đông dân nhất thế giới bị đánh giá thấp hơn các đối thủ trong bảng như Nhật Bản, Australia hay Saudi Arabia. 

Tiền vệ Zhang Xizhe tin tưởng ĐT Trung Quốc sẽ giành vé dự VCK World Cup 2022. (Ảnh: AFC).
Tiền vệ Zhang Xizhe tin tưởng ĐT Trung Quốc sẽ giành vé dự VCK World Cup 2022. (Ảnh: AFC).

Dù vậy, tiền vệ Zhang Xizhe tin rằng ĐT Trung Quốc sẽ đủ sức giành vé dự VCK World Cup 2022 bất chấp việc thầy trò HLV Li Tie có thể sẽ trải qua những trận đấu không dễ dàng.

Zhang Xizhe chia sẻ trên trang chủ của AFC: "Một nửa đội hình của ĐT Trung Quốc hiện tại đã có kinh nghiệm thi đấu vòng loại thứ ba World Cup 2018 khu vực châu Á. Chúng tôi hiểu những thách thức đang chờ đón và tự tin vào khả năng của bản thân. Các đối thủ đều rất mạnh nên chúng tôi cần tập luyện chăm chỉ hơn để tăng cường tốc độ, sức mạnh thể chất. 

Tôi tin rằng ĐT Trung Quốc đang có cơ hội lớn để giành vé dự VCK World Cup 2022. Chúng tôi sẽ nỗ lực trong tất cả các trận để hoàn thành mục tiêu đến với Qatar vào cuối năm sau". 

Bảng đấu của ĐT Trung Quốc tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á cũng chính là bảng đấu có sự xuất hiện của ĐT Việt Nam. Theo lịch thi đấu, ĐT Trung Quốc sẽ đối đầu ĐT Việt Nam vào các ngày 7/10/2021 và 1/2/2022.

(Nguồn: VOV.VN)

TAGS

Vòng loại World Cup 2022: Đội tuyển Việt Nam đối mặt khó khăn đầu tiên

An Bình |

Thời tiết khô nóng là khó khăn mà các học trò huấn luyện viên Park Hang Seo phải đối mặt trong thời gian thi đấu tại Saudi Arabia trong khuôn khổ vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Vòng loại World Cup 2022 mang đến cơ hội lịch sử cho cầu thủ Việt Nam

Nguyễn Đăng |

Cơ hội tiếp cận những nền bóng đá lớn của cầu thủ tuyển Việt Nam sẽ lớn hơn rất nhiều khi họ có thể phô diễn khả năng của mình tại vòng loại World Cup 2022.

Bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022: Nín thở chờ đối thủ của Việt Nam

PV |

Theo lịch thì 13h45 chiều nay (1/7 theo giờ Việt Nam), Lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức diễn ra.

HLV Park Hang Seo viết tâm thư gửi học trò trước vòng loại 3 World Cup 2022

Thanh Mai |

Thầy Park hy vọng mọi thành viên hãy luôn nỗ lực như hiện tại và bản thân ông cũng cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhất công việc được giao.