Hỗ trợ thiết bị phục vụ hội nghị trực tuyến cho tỉnh Salavan

Bảo Bình |

Tỉnh Quảng Trị vừa tổ chức bàn giao thiết bị phục vụ hội nghị trực tuyến hỗ trợ cho tỉnh Salavan (Lào).

Theo đó, đại diện tỉnh Quảng Trị đã trao hỗ trợ các thiết bị gồm: 3 camera, 4 smart tivi, 4 laptop và các thiết bị hỗ trợ cho việc tổ chức hội nghị trực tuyến... với tổng giá trị trên 400 triệu đồng. Việc hỗ trợ các thiết bị cho tỉnh Salavan nhằm giúp địa phương thuận tiện trong việc kết nối hội nghị trực tuyến với các tỉnh bạn, đặc biệt là các cuộc họp với tỉnh Quảng Trị trong thời gian tới.

Đại diện tỉnh Quảng Trị bàn giao thiết bị tổ chức hội nghị trực tuyến cho tỉnh Salavan - Ảnh: B.B
Đại diện tỉnh Quảng Trị bàn giao thiết bị tổ chức hội nghị trực tuyến cho tỉnh Salavan - Ảnh: B.B

Đại diện lãnh đạo tỉnh Salavan cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ thiết thực của tỉnh Quảng Trị, đồng thời cam kết quản lý, sử dụng các thiết bị đúng mục đích, hiệu quả lâu dài.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Hỗ trợ thanh niên phát triển kinh tế

Nam Phương |

Nhằm hỗ trợ cho thanh niên phát triển kinh tế, thời gian qua, Tỉnh đoàn và Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) cùng các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã có các chính sách về vốn vay ưu đãi, qua đó giúp cho hàng nghìn thanh niên có điều kiện làm ăn, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trung ương hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động

PV |

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 791/QĐ-TTg ngày 3/7/2022 về nguyên tắc hỗ trợ từ ngân sách trung ương cho ngân sách địa phương thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động theo quy định tại Quyết định số 08/2022/QĐ-TTg ngày 28/3/2022 của Thủ tướng Chính phủ.

Thống kê những trường hợp người có công khó khăn về nhà ở để hỗ trợ kịp thời

Lệ Như |

Đó là chỉ đạo của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đăng Quang tại hội nghị giao ban công tác mặt trận và các đoàn thể chính trị- xã hội cấp tỉnh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý III/2022 tổ chức chiều nay 30/6. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đào Mạnh Hùng; Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Lan Hương; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Tiến dự hội nghị.

Hỗ trợ con giống cho người dân vùng cao

Nam Phương |

Được triển khai từ cuối năm 2020, đến nay, mô hình hỗ trợ vịt, ngan giống cho người dân địa phương của Đồn Biên phòng Ba Nang, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Quảng Trị đã và đang phát huy hiệu quả, qua đó giúp đồng bào vùng biên cải thiện kinh tế và nâng cao đời sống.