Hội nghị hợp tác kết nối đầu tư Thanh Hoá- Quảng Trị

PV |

Ngày 24/6/2020, tại SEPON BOUTIQUE RESORT (thị trấn Cửa Việt, Gio Linh, Quảng Trị), Hiệp Hội Doanh nghiệp Thanh Hoá phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Quảng Trị, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình “Kết nối hợp tác đầu tư Thanh Hoá- Quảng Trị”. 

Thanh Hóa và Quảng Trị là 2 tỉnh giàu tiềm năng, có vị trí địa lý thuận lợi ở khu vực Bắc Trung bộ.

 

Nhằm tiếp tục giới thiệu khái quát về tiềm năng, môi trường, cơ hội đầu tư vào 2 tỉnh Thanh Hóa và Quảng Trị, đồng thời tiếp tục việc mời gọi các nhà đầu tư, cũng như cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh trao đổi các giải pháp nhằm tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, chia sẻ những kinh nghiệm thành công, giải đáp những khúc mắc và kết nối hợp tác liên doanh, liên kết giữa các doanh nghiệp của 2 tỉnh trên tinh thần “Tiềm năng của chúng tôi - cơ hội của bạn”.

Tham dự Hội nghị có hơn 40 doanh nghiệp của hai địa phương.
 

Tại Hội nghị các doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, trao đổi kinh nghiệm và khả năng hợp tác, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm; tăng cường mở rộng giao lưu với các doanh nghiệp hai tỉnh để tìm kiếm đối tác, cơ hội hợp tác đầu tư và thiết lập thị trường tiêu thụ ổn định, phát triển thị trường trong xu thế hội nhập.

Sau Hội nghị, ngày 25/6/2020, Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Thanh Hóa đi thăm một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

TAGS

Lòng dân hướng về đại hội

Bích Liên – Khánh Hưng |

Cho đến thời điểm này, 100% chi, đảng bộ  cấp cơ sở tại huyện miền núi Hướng Hóa (Quảng Trị) đã tổ chức thành công đại hội. Hiện nay, với tinh thần nghiêm túc, khẩn trương, huyện đã và đang dồn sức chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đây là sự kiện chính trị quan trọng, thu hút  sự quan tâm của đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Rất nhiều ý kiến tâm huyết của cán bộ, đảng viên, nhân dân mong muốn gửi tới Đại hội.

Những vật dụng nào thí sinh được phép mang vào phòng thi?

PV |

Bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, máy tính bỏ túi, Atlat Địa lí Việt Nam… là những vật dụng mà thí sinh được phép mang vào phòng thi.

Phát triển chuỗi cung ứng thực phẩm gà Cùa

Phan Việt Toàn |

Việc phát triển thương hiệu gà Cùa thuộc huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị được xem là hướng đi phù hợp, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng hiện nay.

Hướng Hóa: Tuyên dương hơn 100 giáo viên và học sinh tiêu biểu năm học 2019 – 2020

Kim Chi - Hoàng Hùng |

Sáng 24/6, UBND huyện Hướng Hóa tổ chức lễ tuyên dương và khen thưởng cho học sinh và giáo viên tiêu biểu năm học 2019 – 2020.