Lào tìm kiếm cơ hội thương mại tại Hội chợ quốc tế Trung Quốc

Tổng hợp |

Lào đang tham gia và tìm kiếm cơ hội thương mại và đầu tư trong Hội chợ Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc lần thứ năm, diễn ra tại Thượng Hải từ ngày 5-11/11.

Bộ Công Thương Lào cho biết sự kiện này là một nền tảng để thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư, đồng thời củng cố hình ảnh của Lào trên thị trường khu vực.

 

Các doanh nghiệp Lào mang sản phẩm đến hội chợ nhằm tìm kiếm cơ hội thúc đẩy xuất khẩu sang Trung Quốc và các thị trường khác, đồng thời quảng bá Lào như một điểm đến du lịch đáng chú ý. Các sản phẩm của Lào được trưng bày trong hạng mục Công nghệ kỹ thuật số.

Triển lãm Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc là sự kiện thường niên. Chính phủ Trung Quốc sử dụng hội chợ để hỗ trợ tự do hóa thương mại và toàn cầu hóa kinh tế, đồng thời tích cực mở cửa thị trường Trung Quốc với thế giới.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

Chợ quê mùa nước nổi

Khiếu Minh |

Không gian đậm màu cuộc sống đem lại cảm giác thân quen và phấn khích đối với du khách cũng như người dân quê.

Yêu cầu Công ty TNHH Đại Đoàn Thắng hoàn trả mặt bằng tại Bến cá chợ Cửa Việt

Trần Thanh |

Ngày 1/11, Chủ tịch UBND huyện Gio Linh (Quảng Trị) Võ Đắc Hóa cho biết, UBND huyện vừa có văn bản yêu cầu Công ty TNHH Đại Đoàn Thắng (Công ty Đại Đoàn Thắng) hoàn trả mặt bằng, đẩy nhanh tiến độ xây dựng các khu chức năng tại Bến cá chợ Cửa Việt, thị trấn Cửa Việt.

Đốc thúc tổ chức hoạt động trở lại của Chợ đêm Phường 2, TP. Đông Hà

Nhơn Bốn |

Để phát huy hiệu quả đầu tư, đảm bảo quyền lợi của tiểu thương đã ký hợp đồng kinh doanh tại Chợ đêm Phường 2, UBND TP. Đông Hà vừa yêu cầu Công ty TNHH MTV Thương mại Triều Phát sớm triển khai để tổ chức Chợ đêm Phường 2 hoạt động trở lại trước ngày 15/11/2022.

Nho Trung Quốc đang tràn ngập chợ Việt Nam, giá 'siêu rẻ'

Hà My |

Những tháng cuối năm các loại trái cây Trung Quốc ồ ạt đổ về thị trường Việt Nam với giá rẻ: nho sữa, nho ngón tay, bưởi…