Lý do Ronaldo quyết định trở lại khoác áo MU

Trí Minh |

Ronaldo quyết định trở lại khoác áo MU sau 12 năm gắn bó vì nhận được lời khuyên của ông thầy Sir Alex và người đồng đội cũ Rio Ferdinand.

Ngày 26/8, truyền thông châu Âu đưa tin, Ronaldo đạt được thỏa thuận gia nhập Man City với bản hợp đồng 2 năm, kèm mức lương 15 triệu Euro/mùa. Tuy nhiên, chỉ 1 ngày sau, CR7 khiến cả thế giới phải sốc, khi quyết định trở lại khoác áo MU.

Theo Daily Mail, nguyên nhân Ronaldo không cập bến Man City vì thực tế đội bóng này chưa gửi lời đề nghị chính thức nào tới Juventus. Trong khi đó, tờ Manchester Evening News đưa tin, Sir Alex Ferguson là người khiến Ronaldo bẻ lái tới MU.

Ronaldo quyết định trở lại MU (Ảnh: Getty).
Ronaldo quyết định trở lại MU (Ảnh: Getty).

Theo đó, cựu thuyền trưởng của Quỷ đỏ đã gọi điện và đưa ra lời khuyên với cậu học trò cũ. Ngoài ông thầy Sir Alex Ferguson, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng nhận được cuộc gọi từ đồng đội cũ Rio Ferdinand.

Ronaldo coi Sir Alex Ferguson như người cha thứ 2 của mình. Người thầy 79 tuổi là người góp công lớn giúp CR7 có sự nghiệp vinh quang như ngày nay nên sau đó cầu thủ sinh năm 1985 đã quyết định trở lại MU.

Ronaldo được kỳ vọng sẽ giúp hàng công của MU cải thiện được khả năng săn bàn. Sự có mặt của chân sút 36 tuổi sẽ khiến Cavani, Martial hay Mason Greenwood phải nỗ lực rất nhiều mới có thể cạnh tranh suất đá chính.

(Nguồn: VOV.VN)

TAGS

Clip: "Bóng đá làng" nuôi dưỡng đam mê của các em nhỏ người Vân Kiều

Thiên Sơn |

Sau ngày dài cùng gia đình làm nương rẫy, cứ đến xế chiều, các em nhỏ người Vân Kiều ở thôn Doa Củ (Hướng Phùng, Hướng Hóa, Quảng Trị) tụ tập, lập đội cùng nhau biểu diễn các trận bóng đá, nuôi dưỡng niềm đam mê bằng đôi chân trần.

Những thanh niên nghèo vượt khó thành công trong bóng đá

Khương Thượng |

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Zlatan Ibrahimovic hay Odion Ighalo... đang là những cầu thủ kiếm được rất nhiều tiền nhờ môn thể thao Vua. Nhưng trước khi đến với trái bóng tròn, họ suýt chút nữa phải từ bỏ đam mê bởi gia cảnh cơ hàn.

Thời thơ ấu và sự nghiệp bóng đá lẫy lừng của Messi

PV |

Lionel Messi là một chàng cầu thủ xuất sắc của bóng đá thế giới. Tiểu sử Messi ra sao, thời thơ ấu và sự nghiệp bóng đá của anh có gì đặc biệt?

10 cầu thủ chạy nhanh nhất Euro 2020 không có tên Ronaldo

Chấn Hưng |

Theo thống kê của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) Leonardo Spinazzola (Italy) và Loic Nego (Hungary) đang là 2 cầu thủ chạy nhanh nhất ở EURO 2020. Cả hai đều có vận tốc là 33,8 km/h.