Máy bay của hãng hàng không Indonesia chở theo 60 người mất tích

PV |

Ngày  9/1, một chiếc máy bay của Hãng hàng không Sriwijaya Air chở theo 60 người đã mất tích sau khi cất cánh được 4 phút.

Theo Reuters, chiếc máy bay bị mất tích khi đang thực hiện hành trình từ thủ đô Jakarta đến tỉnh Pontianak nằm ở khu vực Tây Kalimatan.

Vị trí máy bay mất tích .
Vị trí máy bay mất tích .

Dịch vụ theo dõi các chuyến bay Flightradar24 đã chia sẻ trên Twitter rằng "chuyến bay SJ182 đã mất độ cao hơn 10.000 feet trong vòng chưa đầy một phút, khoảng 4 phút sau khi khởi hành từ Jakarta".

Liên quan đến vụ tai nạn, Hãng tin Aljazeera dẫn lời Bộ trưởng Giao thông Indonesia , ông Adita Irawati cho biết chiếc máy bay mất tích vào lúc 2h40 theo giờ địa phương. Trên máy bay có 56 hành khách, bao gồm 7 trẻ em và 4 thành viên phi hành đoàn.

Trong một tuyên bố sau khi tai nạn xảy ra, Hãng hàng không Sriwijaya Air, một hãng hàng không giá rẻ của Indonesia cho biết họ vẫn đang thu thập thêm thông tin chi tiết liên quan đến chuyến bay trước khi có thể đưa ra bất kỳ tuyên bố nào.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Sạt lở tại Phước Sơn: Sẽ đưa máy bay tiếp cận hiện trường

Bắc Hiệp |

Sáng 30/10, tại UBND huyện Phước Sơn (Quảng Nam), Sở chỉ huy tiền phương tìm kiếm cứu nạn vụ sạt lở đất ở huyện Phước Sơn họp bàn phương án tiếp cận hiện trường. 

Cú nhảy dù đầu tiên trên thế giới từ máy bay dùng năng lượng Mặt Trời

Văn Khoa |

Vận động viên này đã tiếp đất an toàn gần khu vực triển khai dự án năng lượng Mặt Trời SolarStratos ở huyện Payerne thuộc bang Vaud.

Máy bay chở hơn nửa tấn ma túy bất ngờ rơi ở Papua New Guinea

Lê Thanh Hà |

Chiếc máy bay chở theo hơn 500 kg cocain (1 dạng ma túy) đã bất ngờ rơi trong quá trình cất cánh từ Papua New Guinea về Australia.

Dừng máy bay, tàu xe đến và đi từ Đà Nẵng

PV |

Máy bay đến và đi từ Đà Nẵng bị tạm dừng; tàu và xe khách liên tỉnh sẽ không được dừng đỗ đón khách từ 0h ngày 28/7.