Máy bay đâm vào tòa chung cư ở Mỹ, toàn bộ hành khách thiệt mạng

Thanh Mai |

Cảnh sát Keene cũng cho biết, dù họ không rõ có bao nhiêu người trên máy bay, nhưng chắc chắn không có người nào sống sót.

Ngày 21/10 (giờ địa phương), một chiếc máy bay đã đâm vào tòa nhà chung cư ở Keene, New Hampshire, gây ra một đám cháy lớn khiến tất cả người trên máy bay thiệt mạng. Máy bay đã va vào khu vực kho chứa đồ của tòa nhà trên phố Main gần Nhà nguyện Hope. 

Hiện trường xảy ra vụ việc.
Hiện trường xảy ra vụ việc. 

Theo Cục quản lý hàng không liên bang Mỹ (FAA), chiếc Beechcraft Sierra một động cơ đã đâm vào tòa nhà phía bắc sân bay Dillant/Hopkins vào khoảng 18 giờ 55 tối ngày 21/10.

“Không có thiệt hại về người nào tại tòa nhà chung cư. Nhưng thật không may, những người trên máy bay đều đã thiệt mạng. Thông tin chi tiết sẽ được chia sẻ ngay khi chúng tôi xác định danh tính họ", FAA thông báo.

Cảnh sát Keene cũng cho biết, dù họ không rõ có bao nhiêu người trên máy bay, nhưng chắc chắn không có người nào sống sót. Ngọn lửa bùng phát sau vụ tai nạn đã xé toạc nhà kho hai tầng. Những người thuê trong các căn hộ bên cạnh đã thoát ra ngoài an toàn, không ai trong tòa nhà bị thương.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

Lần đầu tiên nông dân Quảng Trị được tập huấn sử dụng máy bay không người lái phun thuốc bảo vệ thực vật

Phan Việt Toàn |

Được sự hỗ trợ của Bộ Nông nghiệp và PTNT, Trung tâm Khuyến nông quốc gia phối hợp Trung tâm Khuyến nông tỉnh Quảng Trị, Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ cao Hòa Lạc mở 2 lớp tập huấn hướng dẫn, đào tạo mô hình sử dụng máy bay không người lái (UAV) HLD18 phun thuốc bảo vệ thực vật trên cây lúa trong tháng 9/2022.

Trung Quốc liên tục đưa tàu chiến và máy bay hoạt động quanh eo biển Đài Loan

Thanh Bình |

Ngày 6/8, Cơ quan Phòng vệ Đài Loan phát đi cảnh báo sau khi quan sát thấy nhiều tàu chiến, máy bay của Trung Quốc hoạt động tại Eo biển Đài Loan.

Đề xuất xây dựng tượng đài bắn rơi máy bay Mỹ ở Tam Đảo

Thanh Mai |

Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc giao các sở ngành xem xét đề xuất về việc xây dựng các tượng đài.

Cục Hàng không lên tiếng về việc để lọt con dao gia dụng lên khoang hành khách của máy bay

Thanh Mai |

Con dao mang lên máy bay được xác định do nằm lẫn trong các đồ kim loại khác nên không được nhân viên an ninh soi chiếu phát hiện ra.