Người đàn ông bị kết án 6 tháng tù giam vì hù dọa hơn 1.000 con gà tới chết

Thanh Mai |

Chính quyền Trung Quốc ước tính rằng 1.100 con gà chết trị giá khoảng 13.840 nhân dân tệ (2.014 USD).

New York Post đưa tin, một người đàn ông ở Trung Quốc đã phải nhận án tù 6 tháng, sau khi bị kết tội hù dọa đến chết 1.100 con gà của hàng xóm. Nguyên nhân là bởi mâu thuẫn với hàng xóm. 

 
 
Ông Gu và hàng xóm từng xảy ra cãi vã từ tháng 4/2022 vì khi người này chặt cây của ông mà không có sự cho phép. Ông Gu đã lẻn vào trang trại gà người đó, sau đó dùng đèn pin để khiến những con gà khiếp sợ, từ đó khiến chúng giết hại lẫn nhau. Ánh đèn pin đó đã khiến đàn gà của ông Zhong hoảng sợ bỏ chạy vào một góc và chết vì bị đè.

Số lượng gà chết lên đến 460 con và ông Gu đã bị cảnh sát bắt giữ. Sau đó, ông Gu được yêu cầu phải trả cho người hàng xóm 3.000 nhân dân tệ (khoảng 437 USD). Vì quá tức giận, ông Gu tiếp tục tìm cách trả thù  và đã giết 640 con gà theo cách tương tự.

Chính quyền Trung Quốc ước tính rằng 1.100 con gà chết trị giá khoảng 13.840 nhân dân tệ (2.014 USD).

Ngày 4/4, một tòa án ở quận Hành Dương (tỉnh Hồ Nam) đã ra phán quyết cho rằng ông Gu đã cố ý gây thiệt hại tài sản cho ông Zhong, theo China Daily. Ông Gu bị kết án 6 tháng tù giam với một năm quản chế. Người đàn ông tỏ ra không hối hận về hành vi của mình.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Bộ Ngoại giao lên tiếng việc tàu Hải Dương Địa chất 4 Trung Quốc vào vùng đặc quyền kinh tế Việt Nam

Thanh Mai |

Bộ Ngoại giao Việt Nam khẳng định các cơ quan chức năng Việt Nam luôn theo sát các diễn biến trên Biển Đông.

Khai thông đường sắt giữa Lào và Trung Quốc từ giữa tháng 4

PV |

Công ty Đường sắt Lào-Trung Quốc (LCR) sẽ bắt đầu vận hành các dịch vụ vận tải xuyên biên giới giữa Vientiane của Lào và Côn Minh của Vân Nam, Trung Quốc vào giữa tháng 4/2023.

Chào đón đoàn du khách Trung Quốc đầu tiên nhập cảnh vào Lào Cai sau 3 năm

PV |

Ngày 15/3, tại Cửa khẩu quốc tế Lào Cai, lực lượng chức năng đã làm thủ tục nhập cảnh cho 80 du khách Trung Quốc sang du lịch tại Việt Nam.

Ông Lý Cường được bầu làm Thủ tướng Trung Quốc

PV |

Sáng 11/3, trong phiên họp toàn thể lần thứ 4 Kỳ họp thứ nhất Đại hội Đại biểu Nhân dân Toàn Quốc (Nhân Đại, tức Quốc hội Trung Quốc) khóa XIV tại Đại Lễ đường Nhân dân ở thủ đô Bắc Kinh, Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc Lý Cường (Li Qiang) đã được bầu làm Thủ tướng Trung Quốc, thay ông Lý Khắc Cường.