Nhiều hiện tượng thiên văn kỳ thú sẽ diễn ra trong năm 2021

Phương Anh |

Mưa sao băng, nhật thực toàn phần… sẽ là những hiện tượng thiên văn đáng chú ý trong năm 2021.

 
(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

UFO bí ẩn màu xanh xuất hiện trên bầu trời Hawaii

PV |

Cuối tháng 12/2020 vừa qua, nhiều người đã rất bất ngờ khi thấy một UFO hình thuôn dài với mây mù màu xanh lơ lửng trên đảo Oahu,Một trong những nhân chứng đầu tiên nhìn thấy là một phụ nữ có tên Moriah, cho biết: UFO kỳ lạ khá dài và nó không phát ra bất kỳ âm thanh nào. Hawaii.

EVN sẽ dừng tiếp nhận các yêu cầu về đấu nối điện từ điện mặt trời mái nhà sau 31/12/2020

Đức Dũng |

Quyết định số 13/2020/QĐ-TTg ngày 6/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam sẽ hết hiệu lực sau ngày 31/12/2020 và đến nay chưa có Quyết định mới của Thủ tướng Chính phủ và hướng dẫn thực hiện tiếp theo của Bộ Công Thương.

Cần có giải pháp hạn chế hiện tượng sạt lở đất ở Đakrông

Văn Tiến - Quang Duy |

Mấy năm trở lại đây, thời tiết diễn biến phức tạp, dòng sông Đakrông (Quảng Trị) qua địa bàn thôn A Rồng Dưới, xã A Ngo bị xói lở nghiêm trọng. Bên cạnh đó, một số nơi trên địa bàn huyện Đakrông đã xuất hiện những vết nứt dọc theo ngọn núi, tiềm ẩn nguy cơ sạt lở đất, gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của người dân và các công trình của Nhà nước, Nhân dân.

Việt Nam có hiện tượng quản lý lỏng lẻo người nhập cảnh

BTL |

Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 nhận định, có hiện tượng quản lý lỏng lẻo người nhập cảnh, dẫn đến nguy cơ lây nhiễm mầm bệnh ra cộng đồng.