Nổ và hỏa hoạn do rò rỉ khí hóa lỏng ở Trung Quốc, 8 người tử vong

Phan An |

Tám người đã thiệt mạng và 5 người khác bị thương trong vụ nổ và hỏa hoạn do rò rỉ khí hóa lỏng ngày 11/9 tại một tòa nhà chung cư ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh.

Nhà chức trách Trung Quốc cho biết tám người đã thiệt mạng và năm người khác bị thương trong vụ nổ và hỏa hoạn do rò rỉ khí hóa lỏng ngày 11/9 tại một tòa nhà chung cư ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Đông Bắc nước này.

Vụ việc xảy ra vào khoảng nửa đêm thuộc địa bàn quận Pulandian. Lực lượng cứu hỏa và cảnh sát địa phương ngay lập tức có mặt tại hiện trường.

Ảnh minh họa. (Nguồn: scmp.com)
Ảnh minh họa. (Nguồn: scmp.com)

Lực lượng chức năng đã khống chế được vụ hỏa hoạn.

Tính đến 4h30 cùng ngày, nhà chức trách xác nhận ít nhất 8 người đã thiệt mạng. Những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện để cứu chữa và đang trong tình trạng ổn định.

Cư dân của tòa nhà đã được sơ tán. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 (Nguồn: TTXVN)

Hỏa hoạn tại nhà tù ở Indonesia khiến ít nhất 40 người thiệt mạng

Trần Quyên |

Vụ cháy xảy ra vào khoảng thời gian từ 1h đến 2h sáng 8/9 (giờ địa phương) và lực lượng cứu hộ đang tiếp tục hoạt động sơ tán tại nhà tù ở tỉnh Banten của Indonesia..

Có dấu hiệu án mạng trong vụ hỏa hoạn tại Hải Phòng

Thanh Nga |

Công an TP Hải Phòng vừa thông tin chính thức về vụ cháy tại thôn An Bồ, xã Dũng Tiến, huyện Vĩnh Bảo. Theo kết quả điều tra ban đầu, trên thi thể 2 nạn nhân có nhiều vết đâm, nghi do vật sắc nhọn gây ra.

Nắng nóng đặc biệt gay gắt, người dân đề phòng nguy cơ hỏa hoạn

Lý Thanh Hương |

Theo bản đồ dự báo, nắng nóng ở miền Bắc khả năng kéo dài đến hết ngày 21/6 và đặc biệt gay gắt vào ngày 20/6 và thời tiết nóng bức, khó chịu ở Trung Bộ sẽ duy trì lâu hơn.

Hỏa hoạn làm cháy hoàn toàn một nhà sàn tại xã Tân Long

Mạnh Hùng – Khánh Hưng |

Khoảng 11 giờ trưa nay, ngày 27/01/2021, lực lượng Đội trinh sát Đặc nhiệm Biên phòng tỉnh Quảng Trị đã kịp thời phối hợp với các lực lượng chức năng tại huyện Hướng Hóa khống chế vụ cháy nhà dân tại khu vực Làng Vây thuộc xã Tân Long, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.