Phát hiện thi thể người Việt bị thiêu bất thường ở Vientiane

Tổng hợp |

Thi thể một người Việt Nam bị thiêu bất thường được phát hiện ở bản Nonsavang, quận Xaysettha, Vientiane (Lào) vào khoảng 3h ngày 28/8.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt ở hiện trường và xác định nạn nhân là một công dân Việt Nam, tên N.K.N, sinh năm 1979, mở quán làm tóc trên địa bàn.

Qua khám nghiệm bước đầu, cảnh sát nghi ngờ rằng người đàn ông này đã tự vẫn.

 

Theo đại diện Hội người Việt Nam thủ đô Vientiane, nạn nhân quê gốc Thanh Chương, Nghệ An, có hộ khẩu tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Anh N không có thân nhân tại Lào, hiện gia đình đã được Hội thông báo và giải thích về tình hình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ án có người Việt Nam, vào đầu năm nay, một người phụ nữ Việt Nam ở thủ đô Vientiane đã thiệt mạng sau khi bị trộm đột nhập và hành hung.

(Nguồn: Tạp chí Lào Việt)

TAGS

Lấy mẫu xét nghiệm cho gần 100 người liên quan ca người Việt mắc COVID-19

Tổng hợp |

Ngày 17/08, đại diện Hội người Việt Nam thủ đô Vientiane (Lào) cho biết đã phối hợp với cơ quan y tế tiến hành lấy mẫu tầm soát Covid-19 đối với các trường hợp có liên quan đến ca mắc Covid-19 là người Việt được xác định trước đó.

Người Việt mắc COVID-19 ở Vientiane đã tiếp xúc với nhiều người

PV |

Hội người Việt Nam thủ đô Vientiane ngày 15/8 kêu gọi những người từng tiếp xúc với ca bệnh Covid-19 là người Việt không rời khỏi nhà và chờ đợi nhà chức trách lấy mẫu xét nghiệm.

Động đất ở Haiti: Gần 1.300 người thiệt mạng, không có người Việt Nam

PV |

Theo thông báo từ Đại sứ quán Việt Nam tại Cuba kiêm nhiệm Haiti, không thành viên nào trong cộng đồng khoảng 60 người Việt đang sinh sống và làm việc tại Haiti nằm trong số nạn nhân vụ động đất.

Nhiều người Việt dương tính COVID-19 từ nguồn dịch tỉnh Bò Kẹo

Tổng hợp |

Theo nguồn tin từ trung tâm xét nghiệm Covid-19 Bộ Y tế Lào, thời gian gần đây đã ghi nhận một số trường hợp người Việt có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 khi làm xét nghiệm tại Thủ đô Viêng Chăn để làm thủ tục xuất cảnh về nước. Điểm chung của những người này là đều có quá trình di chuyển qua vùng dịch tỉnh Bò Kẹo.