Quảng Trị gặp mặt các tổ chức nước ngoài trên địa bàn tỉnh

Mai Trang - Minh Trí |

Nhân dịp lễ Giáng sinh và chào đón năm mới 2021, ngày 17/12, lãnh đạo UBND tỉnh tổ chức buổi gặp mặt thân mật các chuyên gia, tình nguyện viên và đại diện các văn phòng tổ chức nước ngoài trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. 

Tham dự buổi gặp mặt có Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng đã gửi lời cảm ơn đến các tổ chức đối tác, các nhà tài trợ đã thực hiện nhiều chương trình, dự án góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng phát biểu tại buổi gặp mặt
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng phát biểu tại buổi gặp mặt

Nhân dịp lễ Giáng sinh và năm mới 2021, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng gửi lời chúc mừng thân mật tới các chuyên gia, tình nguyện viên nước ngoài và mong muốn các bên sẽ có sự hợp tác tốt hơn trong thời gian tới.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng cũng đề nghị các cơ quan chính quyền và địa phương phối hợp chặt chẽ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các tổ chức quốc tế, các tổ chức phi chính phủ nước ngoài và đối tác liên quan triển khai hoạt động tại tỉnh.

Ghi nhận sự cống hiến của các nhà đầu tư, chuyên gia, tình nguyện viên nước ngoài và đội ngũ cán bộ, nhân viên thuộc các chương trình, dự án, tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị đã tặng quà chúc mừng năm mới cho các chuyên gia và tình nguyện viên của các tổ chức, dự án phi chính phủ nước ngoài trên địa bàn tỉnh.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Tháo gỡ vướng mắc một số dự án đầu tư tại Khu kinh tế Đông Nam

Bá Thuần - Minh Trí |

Ngày 17/12, đồng chí Hà Sỹ Đồng, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị đã có buổi làm việc với Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh về việc tháo gỡ vướng mắc cho một số dự án đầu tư.

Bộ đội Biên phòng Quảng Trị đón nhận Huân chương và Bằng khen của Thủ tướng

Phước Trung |

Ngày 16/12/2020, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng đã trao Huân chương Chiến công hạng Nhì của Chủ tịch nước cho 2 cá nhân và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 tập thể và 2 cá nhân thuộc Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Quảng Trị vì đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh thành công chuyên án QT 1219 L, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội khu vực biên giới.

Đầu tư 9.500 tỷ đồng xây dựng cao tốc Quảng Trị - Quảng Bình

Mai Trang - Minh Dương |

Ngày 16/12, UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức cuộc họp với đại diện Bộ Giao thông Vận tải và các đơn vị liên quan về hoàn thiện hồ sơ chuẩn bị đầu tư triển khai dự án đường cao tốc Bắc – Nam phía Đông đoạn Quảng Bình – Quảng Trị theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. 

Phố phường ngập tràn không khí Giáng sinh

BP |

Dù 2 tuần nữa mới đến Giáng sinh nhưng đây là thời điểm nhiều người lựa chọn để đi mua sắm đồ đạc trang trí và tận hưởng không khí lễ hội.