Sập nhà hàng tại Trung Quốc khiến ít nhất 13 người thiệt mạng

Lan Phương |

Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, giải cứu hàng chục người sống sót trong đống đổ nát và tìm kiếm nạn nhân còn mất tích.

Một vụ sập nhà hàng đã xảy ra tại miền Bắc Trung Quốc ngày 29/8 khiến ít nhất 13 người thiệt mạng.

Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, giải cứu hàng chục người sống sót trong đống đổ nát và tìm kiếm nạn nhân còn mất tích.

HÌnh ảnh một vụ sập khách sạn ở Trung Quốc hồi tháng 3
HÌnh ảnh một vụ sập khách sạn ở Trung Quốc hồi tháng 3

Theo đài truyền hình CGTN, nhà hàng bị sập là tòa nhà hai tầng chuyên tổ chức các sự kiện lớn ở huyện Tương Phần, tỉnh Sơn Tây. Có 43 người được kéo khỏi đống đổ nát bao gồm các nạn nhân đã tử vong và bốn người bị thương nặng.

Khoảng 700 người đã được huy động làm công tác cứu nạn tại hiện trường. Nguyên nhân gây sập chưa được xác định.

(Nguồn: TTXVN)

Mưa lớn gây ngập lụt, sạt lở đất tại Lào

Tổng hợp |

Chính quyền nhiều địa phương ở miền Bắc và Trung Lào cảnh báo người dân chú ý đề phòng sạt lở đất gây cản trở giao thông, đặc biệt là khu vực đồi núi trong bối cảnh mưa kéo dài trong suốt tuần qua.

Săn bắt thú rừng kiểu tận diệt là vấn nạn tại Lào

Tổng hợp |

Là quốc gia có hơn 2/3 diện tích là đồi núi và độ bao phủ rừng tự nhiên lớn, Lào sở hữu hệ sinh thái tự nhiên phong phú, bao gồm nhiều quần thể động vật hoang dã và thảm thực vật đa dạng.

Hoàn thiện đường biên giới Việt Nam – Lào

PV |

Thực hiện Hiệp ước hoạch định, từ năm 1978, hai bên đã tiến hành phân giới, cắm mốc và cơ bản hoàn thành công tác này vào năm 1987. Tuy nhiên, do một số nguyên nhân khách quan và chủ quan, biên giới giữa Việt Nam và Lào vẫn còn tồn tại ba vấn đề và được giải quyết trong giai đoạn sau này.

Rau củ tại Vientiane khan hàng, tăng giá mạnh

Tổng hợp |

Giá rau củ và trái cây tại thị trường thủ đô Vientiane đang tăng cao do nguồn cung khan hiếm tại các chợ, tạo ra một số lo lắng cho người tiêu dùng.