Thái Lan cho phép vận hành các chuyến bay quốc tế đặc biệt

PV |

Hầu hết cảng hàng không ở Thái Lan, ngoại trừ 3 sân bay Suvarnabhumi, Don Mueang and U-Tapao, vẫn chưa thực hiện các chuyến bay quốc tế sau khi các chuyến bay nội địa được nối lại.

Tiếp viên đo thân nhiệt hành khách. (Nguồn: thethaiger)
Tiếp viên đo thân nhiệt hành khách. (Nguồn: thethaiger)

Cơ quan Hàng không Dân dụng Thái Lan (CAAT) đã cho phép tất cả các sân bay quốc tế ở nước này được vận hành các chuyến bay quốc tế đặc biệt từ 7-19 giờ hàng ngày, cùng với thời gian hoạt động của các chuyến bay nội địa được nối lại từ ngày 1/5.

Hầu hết cảng hàng không ở Thái Lan, ngoại trừ 3 sân bay Suvarnabhumi, Don Mueang and U-Tapao, vẫn chưa thực hiện các chuyến bay quốc tế sau khi các chuyến bay nội địa được nối lại.

Hôm 3/5, CAAT đã công bố lệnh cho phép tất cả các sân bay quốc tế thực hiện các chuyến bay quốc tế đặc biệt như các chuyến bay hồi hương người nước ngoài hoặc công dân Thái Lan.

Sân bay quốc tế Phuket vẫn sẽ đóng cửa cho đến ngày 15/5, song sẽ cho phép các chuyến bay hồi hương của nước ngoài hạ cánh và cất cánh.

Các chuyến bay thương mại đến và đi khỏi Thái Lan vẫn bị cấm sau khi CAAT hôm 27/4 kéo dài lệnh cấm cho tới cuối tháng 5 nhằm nỗ lực kiểm soát đại dịch COVID-19.

(Nguồn: TTXVN)

TAGS

Mỹ thông báo viện trợ Việt Nam 9,5 triệu USD chống dịch COVID-19

Đặng Huyền |

Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết Việt Nam sẽ được nhận tổng số tiền viện trợ là 9,5 triệu USD nhằm ứng phó với dịch COVID-19, trong đó bao gồm 5 triệu USD cho quỹ hỗ trợ kinh tế.

Khẩu trang nhập không đạt chuẩn, Lào khuyến khích sản xuất trong nước

Tổng hợp |

Chính phủ Lào đã phê duyệt cho 7 doanh nghiệp đề xuất thực hiện dự án nhà máy sản xuất khẩu trang y tế để cung cấp cho nước này phòng chống dịch COVID- 19, ngoài ra, trên thị trường Lào có nhiều mặt hàng khẩu trang nhập khẩu không đạt chuẩn kháng khuẩn của Bộ Y tế.

Hoàn thành thông hầm chui đường sắt Lào-Trung dài gần 10km

PV |

Hầm chui Koulong thuộc dự án đường sắt Lào- Trung Quốc vừa mới được hoàn thành hôm 29/4 vừa qua, đây là hạng mục hầm chui dài thứ 3 thuộc khuôn khổ dự án này.

Thái Lan sẽ ngừng tiếp nhận lao động nước ngoài vô thời hạn

PV |

Truyền thông sở tại ngày 28/4 cho biết, Bộ Lao động Thái Lan sẽ ngừng vô thời hạn việc nhập cảnh của lao động nước ngoài nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19, sau khi có thông tin về 42 ca nhiễm trong những lao động di cư bất hợp pháp ở tỉnh Songkhla giáp với Malaysia.