Thái Lan: Xe khách va chạm tàu hỏa, ít nhất 17 người thiệt mạng

Phan An |

Một chiếc xe khách đang trên đường tới một ngôi chùa ở tỉnh Cha Choeng Sao thì bất ngờ va chạm với tàu hỏa và lực lượng chức năng phải sử dụng xe cần cẩu để cứu hộ.

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra sáng 11/10 ở tỉnh Cha Choeng Sao của Thái Lan khiến ít nhất 17 người đã thiệt mạng và khoảng 29 người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: Twitter)
Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: Twitter)

Theo cảnh sát địa phương, vụ việc xảy ra khi một chiếc xe khách đang trên đường tới một ngôi chùa ở tỉnh Cha Choeng Sao thì bất ngờ va chạm với tàu hỏa. Lực lượng chức năng phải sử dụng xe cần cẩu để cứu hộ chiếc xe khách bị lật. Số người thương vong dự kiến còn gia tăng.

Tai nạn đường bộ gây thương vong thường xuyên xảy ra tại Thái Lan do hệ thống đường sá xuống cấp, lái xe chạy quá tốc độ, vượt ẩu và luật an toàn giao thông còn lỏng lẻo.

Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công bố năm 2018, quốc gia Đông Nam Á này có tỷ lệ tử vong do tai nạn giao thông cao thứ hai trên thế giới.

(Nguồn: TTXVN)

TAGS

Xe tải chở lợn gặp tai nạn nghiêm trọng làm hai người chết

Tổng hợp |

Một xe tải chở lợn đang lưu thông trên tuyến đường Phou Kaolak, nối huyện Kasy của tỉnh Vientiane với huyện Meuang Nan, tỉnh Luang Prabang (Lào) gặp tai nạn rạng sáng nay 29/9 khiến 2 người trên xe thiệt mạng tại chỗ.

Khởi tố lái xe trong vụ tai nạn làm 15 người tử vong ở Quảng Bình

Lê Phi Long |

Ngày 6.8 Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đã quyết định khởi tố lái xe gây ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng tại Phong Nha - Kẻ Bàng khiến 15 người tử vong.

Tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Quảng Bình: Tình người trong đại nạn

Mạnh Thành - Võ Dung |

Tại sảnh Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới, hàng trăm người dân Quảng Bình lặng lẽ xếp hàng, chờ đợi để sẵn sàng hiến máu cấp cứu cho các nạn nhân đang cần tiếp máu.

Phó Thủ tướng Thường trực thăm nạn nhân vụ tai nạn giao thông ở Quảng Bình

Lê Phi Long |

Ngày 26/7 Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đến thăm các nạn nhân vụ tai nạn nghiêm trọng tại Phong Nha - Kẻ Bàng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới.