UBND tỉnh Quảng Trị làm việc với Carlsberg Việt Nam

Đức Việt |

Ngày 2/12, UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức buổi làm việc với đoàn công tác cấp cao của Carlsberg Việt Nam do ông Onno Romboutsm, Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn để đánh giá các hoạt động do Carlsberg Việt Nam hỗ trợ về an sinh xã hội, văn hóa, thể thao và du lịch (VH,TT&DL) trên địa bàn tỉnh Quảng Trị năm 2022, đề xuất kế hoạch hợp tác năm 2023. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tiếp, làm việc với đoàn.


Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam Onno Rombouts chúc mừng tỉnh Quảng Trị đã đạt được những thành tựu tích cực trong công tác phục hồi, phát triển KT-XH trong thời gian qua.

Đồng thời cho biết, Carlsberg Việt Nam là Tập đoàn đa quốc gia của Đan Mạch, với hành trình 175 năm không ngừng “Theo đuổi sự hoàn hảo” tại mọi thị trường mà công ty có mặt.

UBND tỉnh Quảng Trị làm việc với Carlsberg Việt Nam - Ảnh: ĐV
UBND tỉnh Quảng Trị làm việc với Carlsberg Việt Nam - Ảnh: ĐV

Đầu tư vào Việt Nam từ năm 1993 với các thương hiệu bia như Carlsberg, Tuborg, Huda, Halida, Carlsberg Việt Nam hiện đã trở thành một trong những nhà đầu tư dài hạn hàng đầu tại Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Carlsberg Việt Nam đã luôn đồng hành và hỗ trợ cho sự phát triển văn hóa, xã hội của Việt Nam, đặc biệt là các tỉnh khu vực miền Trung, trong đó có Quảng Trị.

Trong những năm qua, Carlsberg Việt Nam đã tích cực phối hợp với chính quyền và các cơ quan hữu quan ở Quảng Trị triển khai các hoạt động thể thao, văn hóa; hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; hoạt động Tết vì người nghèo và đặc biệt là các dự án dài hạn nhằm cung cấp nước sạch cho người dân tại các xã nông thôn, miền núi khó khăn.

Trong năm 2022, Carlsberg Việt Nam đã hợp tác, hỗ trợ triển khai các hoạt động trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, gồm: Chương trình Kết nối yêu thương 2 số/tháng, hỗ trợ tiền cho các đối tượng/gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao quà Tết Nguyên đán cho các hộ nghèo

Nâng cấp công trình nước sạch thôn Mai Đàn, xã Cam Chính, huyện Cam Lộ; tổ chức Giải bóng chuyền toàn tỉnh, Giải đua thuyền của tỉnh, Lễ hội Biển – Lễ hội Bia, Giải bóng đá bãi biển Huda Cup, Giải bóng chuyền toàn quốc tại biển Cửa Việt.

Trong bối cánh dịch bệnh đang được kiểm soát tốt, nhịp sống người dân đang từng bước trở lại bình thường, Carlsberg Việt Nam mong muốn tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nói trên ở địa bàn tỉnh Quảng Trị trong năm 2023. Trong đó có một số hoạt động mới như Giải đua xe đạp Đông Hà mở rộng; một số hoạt động sôi nổi, ý nghĩa chào đón năm mới Dương lịch 2023 vào ngày 25/12 sắp tới...

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam chúc mừng những thành quả trong hoạt động kinh doanh mà Carlsberg Việt Nam đã đạt được trong năm 2022.

Đồng thời ghi nhận, đánh giá cao sự hợp tác, hỗ trợ của công ty trong các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng và VH,TT&DL trên địa bàn tỉnh Quảng Trị trong thời gian qua.

Sự hỗ trợ ý nghĩa đó đã góp phần cải thiện đời sống của nhiều đối tượng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và thúc đẩy sự phát triển lĩnh vực VH,TT&DL của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đồng tình, thống nhất với các đề xuất, kế hoạch hợp tác của Carlsberg Việt Nam với Quảng Trị trong năm 2023.

Chia sẻ năm 2023 là năm mà Quảng Trị sẽ tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện hướng đến lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Vì Hòa bình mang tầm quốc tế vào năm 2024, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Carlsberg Việt Nam sẽ có sự hỗ trợ mức cao hơn trong việc tổ chức các hoạt động lễ hội, sự kiện trong thời gian tới.

Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam Onno Rombouts đánh giá cao ý nghĩa việc tổ chức Lễ hội Vì Hòa bình của tỉnh Quảng Trị, và tin rằng hai bên sẽ tiếp tục có sự đồng thuận để có thêm nhiều sự hợp tác trong việc tổ chức các hoạt động, sự kiện liên quan trong thời gian tới.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm việc với Công ty TNHH BOT Quảng Trị

Q.H |

Ngày 17/10, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Quảng Trị làm việc với Công ty TNHH BOT Quảng Trị trước kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV. Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Hoàng Đức Thắng chủ trì buổi làm việc.

UBND tỉnh làm việc về đồ án quy hoạch Khu đô thị phức hợp, nghỉ dưỡng và sân golf Cam Lộ; điều chỉnh Quy hoạch thị xã Quảng Trị

Lê Minh |

Ngày 13/10, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng và các phó chủ tịch UBND tỉnh: Hoàng Nam, Lê Đức Tiến chủ trì cuộc họp với Tập đoàn T&T và đơn vị tư vấn về đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng Khu đô thị phức hợp, nghỉ dưỡng và sân golf Cam Lộ; báo cáo điều chỉnh Quy hoạch chung thị xã Quảng Trị.

Hội nghị Trung ương 6 khóa XIII bế mạc, kết thúc 7 ngày làm việc

PV |

Theo kế hoạch, sáng nay 9/10, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII sẽ họp phiên bế mạc Hội nghị Trung ương 6.

Ban Chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại tỉnh làm việc với Sở Văn hóa-Thể thao&Du lịch

Đức Việt |

Ngày 7/10, Ban Chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại tỉnh Quảng Trị do Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Đại Nam làm trưởng đoàn có buổi làm việc với Sở Văn hóa-Thể thao&Du lịch (VH-TT&DL) để nắm tình hình một số hoạt động thông tin đối ngoại của đơn vị.