Việt Nam thông báo hoãn SEA Games 2021 đến tháng 7-2022

Thanh Mai |

Trong ngày hôm nay, Hội đồng SEA Games sẽ họp đột xuất để xem xét và quyết định vấn đề này.

Ủy ban Olympic Việt Nam (VN) chủ nhà SEA Games 31 đã gửi thư đến các nước về việc thông báo hoãn SEA Games 31 sang tháng 7-2022 do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp. Quyết định cuối cùng sẽ được Hội đồng SEA Games đưa ra sau khi họp xem xét vào ngày 9/6.

 

SEA Games 31 tại Việt Nam dự kiến diễn ra từ 21-11 đến 2-12 tại Hà Nội và 11 địa phương lân cận.  Trong 12 địa điểm thi đấu SEA games 31 thì có ba địa điểm đang là vùng dich là Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội... Ngoài ra những địa phương khác như Hà Nam, Nam Định, Phú Thọ, Quảng Ninh, Hòa Bình, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Hải Phòng đều tiềm ẩn rủi ro cao.

Trước đó, Lãnh đạo cao cấp của thể thao Singapore, ông Lim Teck Yin đã đưa ra quan điểm nên hoãn SEA Games 31 sang năm sau hoặc Việt Nam chia sẻ quyền đăng cai với các nước lân cận, trong đó Singapore sẵn sàng chia sẻ.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Việt Nam đàm phán mua vaccine Pfizer tiêm cho trẻ em

Lâm Nhi |

Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long mong muốn Australia, Pháp và Thụy Sĩ tiếp tục có những quan tâm để Việt Nam tiếp cận nhiều hơn với các nguồn vaccine phòng COVID-19, trong đó có vaccine cho trẻ em từ 12-18 tuổi.

Những tỷ phú nào của Việt Nam nằm trong top tỷ phú toàn cầu?

PV |

Năm 2021, có 6 tỷ phú Việt Nam nằm trong top tỷ phú toàn cầu. Họ là ai?

Việt Nam đề nghị Trung Quốc sớm hoàn thành các dự án vướng mắc

Song Minh |

Việt Nam đề nghị Trung Quốc triển khai hiệu quả các khoản viện trợ Trung Quốc dành cho Việt Nam và sớm hoàn thành các dự án hợp tác còn vướng mắc.

Mua ma tuý ở biên giới, giấu trong mũ lưỡi trai để về Việt Nam

Xuân Thế |

Tiến hành kiểm tra mũ lưỡi trai mà Hồ Việt Nhật đang đội trên đầu, phát hiện bên trong của viền mũ lưỡi trai cất giấu 26 viên nén màu hồng.