Xe bán tải gặp tai nạn làm 4 người chết ở Bắc Lào

Tổng hợp |

Một xe bán tải mất lái đã lao xuống sông thuộc địa bàn huyện Meuang Lar, tỉnh Oudomxay, khiến toàn bộ người trên xe thiệt mạng.

Theo nhà chức trách địa phương, một xe bán tải di chuyển từ Phongsaly đã đâm gẫy thành cầu Ingang ở huyện Oudomxay, hôm 7/12 vừa qua và được trục vớt sau đó một ngày.

 

Cơ quan cứu hộ ghi nhận 4 người đi trên xe, gồm 2 người đàn ông và 2 phụ nữ đã tử vong, nhưng chưa rõ nguyên nhân thiệt mạng do va chạm hay chết đuối.

Qua xác minh, các nạn nhân trú tại Phongsaly và Oudomxay, khoảnh khắc xe gặp tai nạn được ghi lại bởi camera CCTV nên lực lượng chức năng gần như có mặt lập tức tại hiện trường để cứu hộ.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được xác minh làm rõ.

 
 

(Nguồn: Tạp chí Lào Việt)

TAGS

Hoàn thành xử lý 7 điểm tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông trên Quốc lộ 9

Lê Trường |

Thông tin từ Văn phòng Quản lý đường bộ II.5 cho biết, trong năm 2022 đơn vị triển khai thực hiện các dự án xử lý 7 điểm tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông (ATGT) trên tuyến Quốc lộ 9 của tỉnh Quảng Trị. Đến nay, các dự án trên đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Vụ tai nạn thương tâm ở Huế: Có dấu hiệu va chạm trong điểm mù xe tải

Vân Linh |

Hai vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại Thừa Thiên-Huế và Phú Yên đều có dấu hiệu va chạm xảy ra trong điểm mù của lái xe tải (góc chữ A bên phải và đang lùi).

Số người tử vong do thuốc lá tại Lào nhiều hơn số nạn nhân tai nạn giao thông

Tổng hợp |

Theo thống kê của Bộ Y tế Lào, nước này ghi nhận 831 trường hợp tử vong do tai nạn đường bộ vào năm 2021 và trong khi đó có 6.800 người chết vì các bệnh liên quan đến hút thuốc lá mỗi năm, bao gồm ung thư phổi, xơ vữa động mạch và bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính. Những người hút thuốc cũng chi 3,6 tỷ LAK (2202,81 USD) cho thuốc lá mỗi năm.

Người đàn ông tử vong dưới đập tràn sau tai nạn

Trường Nguyên |

Ngày 11/11, thông tin từ UBND phường Đông Giang, TP. Đông Hà (Quảng Trị) xác nhận, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông trú trên địa bàn sau khi phát hiện cả người và xe máy dưới đập tràn.