100% cán bộ, nhân viên y tế xã ở Hướng Hóa được tiêm vắc xin COVID - 19

Thiên Sơn |

Ngày 28/4/2021, Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đã triển khai thực hiện tiêm vắc xin COVID – 19 cho 278 cán bộ, nhân viên y tế của các xã, thị trấn trên toàn địa bàn huyện. Đây là đợt tiêm chủng vắc xin COVID - 19 đầu tiên được triển khai tại huyện Hướng Hóa.

Theo kế hoạch, dự kiến từ 30/4 đến 3/5, Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa sẽ tiếp tục tiêm vắc xin phòng dịch COVID – 19 cho toàn bộ lực lượng Biên phòng đang trực tiếp tham gia công tác phòng chống dịch bệnh, những người tiếp xúc gần với người có nguy cơ.

Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) nơi triển khai thực hiện tiêm vắc xin phòng dịch COVID – 19
Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) nơi triển khai thực hiện tiêm vắc xin phòng dịch COVID – 19
Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) nơi triển khai thực hiện tiêm vắc xin phòng dịch COVID – 19.
...
...
Trong đợt triển khai lần này, 278 cán bộ, nhân viên y tế của các xã trên địa bàn huyện Hướng Hóa tiêm vắc xin phòng dịch COVID – 19.
...
Trước khi tiêm vắc xin cán bộ, nhân viên y tế phải kiểm tra sức khỏe và đạt đủ điều kiện. 
...
...
Các liều vắc xin phòng dịch COVID - 19 được nhận từ Trung tâm Y tế thành phố Đông Hà (Quảng Trị).
...
...
Một trong 278 cán bộ, nhân viên y tế của các xã trên địa bàn huyện Hướng Hóa đã được tiêm vắc xin phòng dịch COVID – 19.
...
...
Sau khi được tiêm chủng, cán bộ, nhân viên y tế được theo dõi sức khỏe trong vòng 30 phút.

TAGS

Bộ Y tế ban hành Hướng dẫn điều trị COVID-19 mới

M.K |

Hiện tại, COVID-19 chưa có thuốc đặc hiệu nên chủ yếu là điều trị hỗ trợ và điều trị triệu chứng. Các biện pháp phòng bệnh chính là tiêm phòng vaccine, phát hiện sớm và cách ly ca bệnh.

Tạm dừng tổ chức Lễ hội Tràng An để phòng dịch COVID-19

Nguyễn Trường |

Do tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, tối ngày 27.4, Ban tổ chức Lễ hội Tràng An 2021 đã có thông báo tạm hoãn tổ chức lễ hội để chủ động trong công tác phòng, chống dịch.

Quảng Trị dừng tổ chức lễ hội và khai trương du lịch biển, đảo

Lam Chi |

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, tỉnh Quảng Trị quyết định tạm dừng tổ chức Lễ hội “Thống nhất non sông” và Khai trương mùa du lịch biển, đảo năm 2021.

Quảng Trị tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID - 19

Hải Phi |

Ngày 27/4, Trung tâm Y tế thành phố Đông Hà (Quảng Trị) triển khai thực hiện tiêm vắc xin COVID - 19. Đây là điểm tiêm chủng vắc xin COVID -19 đầu tiên của tỉnh Quảng Trị, với số lượng tiêm cho 218 cán bộ, nhân viên y tế, là những người trực tiếp tham gia phòng chống dịch.