Nữ sinh Quảng Trị xuất sắc giành ngôi vị "Hoa khôi" trường ĐHSP Huế

Nhật Minh |

Ngoại hình xinh đẹp cùng với nét đep tự nhiên và trong sáng, Hồng Linh cô nữa sinh đến từ Quảng Trị đã xuất sắc giành được ngôi vị “hoa khôi” cuộc thi “Singing with Huedu” do Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế tổ chức.

Nguyễn Hồng Linh (sinh năm 2001) đang là sinh viên năm 2 ngành Hóa học của Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế.

Hồng Linh sở hữu gương mặt xinh đẹp, với chiếc mũi dọc dừa, đôi mắt dài long lanh cùng và nụ cười thân thiện. Không những thế, Hồng Linh còn gây ấn tượng với mọi người bằng gu thời trang giản dị nhưng không kém phần sang trọng.

 

Không chỉ xinh đẹp, Hồng Linh còn có thành tích học tập tốt và thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ do lớp và trường tổ chức. Hồng Linh nhiều năm liền giữ chức vụ lớp trưởng từ khi là học sinh cho đến tận bây giờ, được thầy cô và bạn bè yêu quý mến.

Mới đây nhất, được sự động viên của bạn bè và thầy cô và muốn thử thách bản thân. Hồng Linh đã mạnh dạn đăng kí tham gia cuộc thi “Singing with Huedu” do trường Đại học Sư phạm Huế tổ chức. Với sự thông minh, xinh đẹp và sự năng động của mình, Hồng Linh đã giành được ngôi vị Hoa khôi.

 

Nữ sinh cho biết lí do tham gia cuộc thi: “Trong cuộc sống em thích thử thách bản thân. Với việc đăng ký tham gia là cơ hội để khám phá khả năng của bản thân, đồng thời học hỏi thêm kinh nghiệm từ các bạn cùng trang lứa. Thêm một lý do nữa là hoạt động này còn này mang ý nghĩa quảng bá vẻ đẹp về hình ảnh áo dài Huế tại mảnh đất cố đô”.

“Khi biết mình nhận được giải thưởng cao nhất của cuộc thi là Hoa Khôi trường Đại học Sư phạm Huế, em rất xúc động, rất vui khi mình có thể chinh phục được bản thân và những giới hạn cứ ngỡ là không thể nhưng lại được đạt tới”, nữ sinh chia sẻ thêm.

 

Dù được sinh ra trong gia đình khá giả, nhưng Hồng Linh vẫn muốn tự lập cho bản thân. Ngoài thời gian học tập ở trường, cô nữ sinh còn thử sức mình với việc bán hàng online và làm thêm các công việc partime ngoài giờ.

Bên cạnh đó, việc làm thêm ngoài giờ này cũng mang lại cho Hồng Linh một khoản thu nhập đáng kể để trang trải các chi phí sinh hoạt cũng như mua sắm thêm cho mình những món đồ mà cô yêu thích.

 

Về dự định trong tương lai, Hồng Linh cho biết sau khi trở thành Hoa khôi của trường Đại học Sư phạm Huế sẽ không ngừng trao dồi và phát huy được ngoài vẻ đẹp ngoại hình cũng như tri thức để cô có thể lan toả được những giá trị tích cực đến với cộng đồng.

 

Bên cạnh đó, nữ sinh cũng mong muốn sau khi ra trường cô sẽ trở thành một người giáo viên có năng lực, nhân phẩm và đạo đức tốt để có thể mang đến cho những thế hệ tương lai sau này những kiến thức về học tập cũng như trong đời sống được tốt nhất.

Hồng Linh luôn đặt ra cho mình một châm ngôn sống đó là: “Từng bước từng bước một, đó là cách thành công được tạo dựng. Chỉ cần bạn vẫn nỗ lực, trái ngọt ở ngay phía sau”.

TAGS

Lễ khởi động Cuộc thi Hoa khôi du lịch Đà Nẵng năm 2021

Trần Lê Lâm |

Cuộc thi nhằm tìm kiếm đại diện tiêu biểu hội tụ các yếu tố hiện đại, tri thức, nét đẹp tâm hồn, duyên dáng, bản lĩnh của phụ nữ trong thời kỳ hội nhập quốc tế để trở thành Hoa khôi du lịch Đà Nẵng.

Sinh viên sư phạm được nhà nước hỗ trợ 3,63 triệu đồng/tháng

PV |

Ngày 25/9, Chính phủ ban hành Nghị định quy định về chính sách hỗ trợ tiền đóng học phí, sinh hoạt phí đối với sinh viên sư phạm.

ĐH Sư Phạm Huế đạt tiêu chuẩn 4 sao trong bảng xếp hạng đại học UPM

Phúc Đạt |

Trường Đại học Sư Phạm Huế được xếp hạng 4 sao trong nhóm các đại học theo định hướng nghiên cứu.

Người trẻ sẽ luôn thành công, không bao giờ bỏ cuộc*

PGS-TS Lê Anh Phương |

Chia tay các em hôm nay, chúng tôi tự tin bởi những giá trị mà chúng tôi đã trang bị cho các em trong 4 năm qua: Giá trị của Nhân văn – Khai phóng – Hội nhập.