Trao nhu yếu phẩm trị giá 113 triệu đồng cho những người trực tiếp phòng, chống COVID-19

Q.H |

Sáng nay 17/4/2020, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Trị Trần Văn Đông cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm hỏi tình hình và trao tặng các nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 113 triệu đồng cho lãnh đạo Sở Y tế và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đông Hà.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Trần Văn Đông trao nhu yếu phẩm thiết yếu cho lãnh đạo Sở Y tế - Ảnh: Q.H
Phó Bí thư Tỉnh đoàn Trần Văn Đông trao nhu yếu phẩm thiết yếu cho lãnh đạo Sở Y tế - Ảnh: Q.H

Thời gian qua, các y bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng chức năng trên địa bàn gặp khá nhiều khó khăn, thử thách trong phòng, chống COVID-19. Chia sẻ sự vất vả của những người trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch bệnh, thông qua Tỉnh đoàn, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ nhiều nhu yếu phẩm cần thiết. Món quà này sẽ giúp các y bác sĩ, nhân viên y tế của Sở Y tế tỉnh và các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn thành phố Đông Hà vơi bớt phần nào khó khăn, thêm yên tâm công tác.

Được biết, thời gian qua, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh đã có nhiều việc làm cụ thể, thiết thực chung tay cùng cả hệ thống chính trị và người dân trên địa bàn phòng, chống COVID-19. Tính đến nay, tuổi trẻ toàn tỉnh đã huy động gần 2 tỉ đồng gồm tiền mặt và hàng hóa để hỗ trợ các địa phương, đơn vị, góp phần tích cực phòng, chống dịch bệnh.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Tấm lòng vàng trong mùa dịch COVID- 19 ở biên giới Việt - Lào

YMS |

Dịch COVID1- 19 đã làm thay đổi mọi thứ từ thành thị đến nông thôn. Nó làm những mảnh đất vốn nghèo nay càng nghèo thêm.

Tặng hơn 18 tấn gạo hỗ trợ hộ nghèo bị ảnh hưởng của dịch COVID- 19

Khánh Hưng |

Ngày 14/4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đã tổ chức cấp phát gạo cho các hộ nghèo bị ảnh hưởng của dịch COVID - 19 trên địa bàn.

Tất cả vì học sinh thân yêu

Nguyễn Vinh |

Đảm nhận việc giảng dạy các môn học khác nhau nhưng các thầy, cô giáo đều có chung niềm đam mê đứng trên bục giảng, truyền hết kiến thức cho học sinh, giúp các em luôn hứng thú với mỗi giờ đến lớp. Với những thành tích đã đạt được, các thầy cô giáo xứng đáng là điển hình trong phong trào thi đua của ngành GD-ĐT tỉnh thời gian qua...

Một nhà văn nặng lòng với quê hương

Xuân Dũng |

Nhà văn Xuân Đức tên thật là Nguyễn Xuân Đức,sinh năm 1947 tại Vĩnh Linh (Quảng Trị), trước khi về hưu, ông là Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Trị. Ông sáng tác và đóng góp chủ yếu ở lĩnh vực tiểu thuyết kế đó là kịch nói. Ông đã giành nhiều giải thưởng văn học Trung ương và địa phương.