Tuyên dương đoàn viên có hành động đẹp “Nhặt được của rơi trả lại người đánh mất”

Thúy An |

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Trị vừa tổ chức tuyên dương các đoàn viên có hành động đẹp “Nhặt được của rơi trả lại người đánh mất” tại huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Đồng chí Mai Văn Nam – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn tặng bằng khen của BCH Tỉnh Đoàn cho đồng chí Mai Thị Kiều Trinh
Đồng chí Mai Văn Nam – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn tặng bằng khen của BCH Tỉnh Đoàn cho đồng chí Mai Thị Kiều Trinh

Theo đó, ngày 30/01/2020, đồng chí Mai Thị Kiều Trinh – đoàn viên chi đoàn 12B3- trường THPT Trần Thị Tâm nhặt được một chiếc ví trong đó có hơn 700.000đ tiền mặt ở sân trường. Đồng chí đã đem đến Văn phòng Đoàn trường để thông báo trả lại người đánh mất. Ngay sau đó, Đoàn trường THPT Trần Thị Tâm đã tìm và trả lại chiếc ví cho một học sinh trong trường.

Đồng chí Mai Văn Nam – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn tặng bằng khen của BCH Tỉnh Đoàn cho đồng chí Phạm Thị Duyên Huệ
Đồng chí Mai Văn Nam – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn tặng bằng khen của BCH Tỉnh Đoàn cho đồng chí Phạm Thị Duyên Huệ

Ngày 09/3/2020, đồng chí Phạm Thị Duyên Huệ - đoàn viên chi đoàn 10B3 - trường THPT Bùi Dục Tài  trên đường đi học đã nhặt được chiếc ví có hơn 900.000đ tiền mặt. Đồng chí đã đem đến nộp tại Văn phòng Đoàn trường để trả lại học sinh trong trường đánh rơi chiếc ví.

Trước hành động đẹp của 02 đồng chí Mai Thị Kiều Trinh và Phạm Thị Duyên Huệ, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tặng bằng khen tuyên dương các đồng chí vì đã có hành động đẹp “Nhặt được của rơi trả lại người đánh mất”.

TAGS

Cầu thủ Văn Học, ngày trở về…

Nguyễn Minh Đức |

Năm 2019, cầu thủ Trần Văn Học (sinh năm 1987), trú tại Khu phố 6, Phường 2, TP. Đông Hà, Quảng Trị nói lời chia tay bóng đá chuyên nghiệp.

Nhịp cầu kết nối yêu thương

Hà Trang |

Được thành lập từ năm 2016, sau 4 năm đi vào hoạt động, Tổ Công tác xã hội (CTXH), trực thuộc Phòng Điều dưỡng, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đóng vai trò là cầu nối giữa bệnh nhân, nhân viên y tế với cộng đồng thông qua các hoạt động hỗ trợ, đón tiếp, cung cấp thông tin, hỗ trợ khẩn cấp cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. 

Bộ đội Biên phòng đồng hành cùng người dân biên giới trên hành trình giảm nghèo

Lâm Phương - Văn Tiến |

Nằm ở địa bàn sát biên giới Việt-Lào, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế La Lay (Quảng Trị) phụ trách quản lý hơn 14 km giáp biên giới, với 5 mốc quốc giới và 2 cọc dấu; phụ trách địa bàn 02 xã A Ngo, A Bung với tổng số 1.400 hộ/5812 nhân khẩu, chủ yếu là đồng bào dân tộc Pa Kô, Vân Kiều làm ăn và sinh sống, trong đó hộ nghèo và cận nghèo chiếm hơn 40%.

Người phụ nữ “rứa khi mô anh về” làm nước sát khuẩn tặng người dân

Hưng Thơ |

Từng nổi tiếng là người truyền cảm hứng cho những bệnh nhân cùng mắc căn bệnh ung thư vượt lên nỗi đau, nay thấy tình trạng khan hiếm các mặt hàng phòng dịch virus Corona, chị Hương lại tìm tòi học cách làm nước rửa tay sát khuẩn để tặng và bày cho mọi người làm theo.